Cao su Mang Yang: Công bố quyết định nghỉ hưu với ông Trương Thanh Tuấn

CSVNO – Ngày 26/9, tại Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang, ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ thay mặt lãnh đạo VRG đã trao quyết định nghỉ việc để hưởng chế độ hưu trí đối với ông Trương Thanh Tuấn – TV HĐTV, kiêm Phó TGĐ công ty kể từ ngày 1/10/2020.

Ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ VRG và ông Đỗ Hữu Phước – Chủ tịch HĐTV công ty trao quyết định nghỉ hưu và hoa cho ông Trương Thanh Tuấn

Ông Trương Thanh Tuấn – TV HĐTV, kiêm Phó TGĐ công ty sinh ngày 27/9/1960 đã có thời gian công tác trên 42 năm, trong đó công tác tại Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang hơn 32 năm. Trong thời gian công tác tại đây ông Tuấn đã trải qua nhiều vị trí làm việc từ nhân viên đến lãnh đạo nông trường và Phó TGĐ công ty trước khi nghỉ hưu.

Ông Trương Thanh Tuấn – Phó TGĐ công ty phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi trao sổ hưu, ông Trương Minh Tiến – TGĐ công ty đã ghi nhận sự đóng góp hết mình của ông Trương Thanh Tuấn trên mọi vị trí công tác, dù ở cương vị nào ông cũng đều hoàn thành tốt phần việc của mình. Đồng thời, ông Tiến cũng mong muốn ông Tuấn tuy đã nghỉ hưu nhưng vẫn luôn quan tâm và đóng góp ý kiến, kinh nghiệm của mình cho sự phát triển của công ty.

Lãnh đạo VRG, Công ty Mang Yang và các đơn vị chụp hình lưu niệm với ông Tuấn

Phát biểu tại buổi trao quyết định, ông Trương Thanh Tuấn cảm ơn những tình cảm quý mến của ban lãnh đạo công ty, các phòng ban và các nông trường, xí nghiệp đã đồng hành, chia sẻ những khó khăn vất vả suốt quãng thời gian công tác. Mong muốn công ty với sự trẻ hoá của đội ngũ cán bộ sẽ sớm giúp công ty vượt qua những khó khăn đang phải đối mặt, vững chắc phát triển bền vững, tiếp tục cải thiện đời sống cho người lao động.

VĂN VĨNH