Cao su Chư Păh bàn giao nhà sinh hoạt cộng đồng

CSVNO – Sau thời gian xây dựng, ngày 31/8, Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh đã tổ chức lễ bàn giao nhà sinh hoạt cộng đồng cho xã Ia Phí huyện Chư Păh, nhằm góp phần phát triển kinh tế văn hóa cho các làng vùng đồng bào dân tộc thiểu số còn khó khăn .
Ký biên bản bàn giao.
Ký biên bản bàn giao.

Nhà sinh hoạt cộng đồng được xây dựng tại làng Roih, xã Ia Phí, có tổng diện tích sử dụng 94m2, và các công trình phụ trợ khác như sân bóng đá, tường rào, giếng nước khoan phục vụ nhu cầu sử dụng nước của làng.

Bên cạnh xây dựng nhà sinh hoạt cộng đồng cho làng Roih, Công ty còn đầu tư xây dựng tường rào, giếng nước khoan tại các nhà sinh hoạt cộng đồng ở làng Yăng 2 và Yăng 3. Tổng kinh phí xây dựng các hạng mục dân sinh tại xã Ia Phí huyện Chư Păh là 537 triệu đồng, nguồn kinh phí này được trích từ quỹ phúc lợi xã hội của công ty.

Lãnh đạo công ty chụp ảnh lưu niệm cùng dân làng trước nhà sinh hoạt cộng đồng.
Lãnh đạo công ty chụp ảnh lưu niệm cùng dân làng trước nhà sinh hoạt cộng đồng.

Công trình nhà sinh hoạt cộng đồng làng Roih hoàn thành sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho công tác hội họp, sinh hoạt của dân làng, góp phần phát triển kinh tế văn hóa cho các làng vùng đồng bào dân tộc thiểu số còn khó khăn.

Trong những năm qua, Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh đã dành hàng chục tỷ đồng để xây dựng các công trình dân sinh, công trình phúc lợi  phục vụ cho đồng bào dân tộc thiểu số ở 10 xã thuộc huyện Chư Păh, Ia Grai, vùng ven Thành phố Pleiku và tuyến biên giới, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn có diện tích cây cao su của Công ty.

                                                                                          Hà Đức Thành