Nông trường Suối Cát giành cú đúp tại Hội thi Bàn tay vàng thu hoạch mủ Cao su Sa Thầy

CSVNO – Với việc giành cả giải nhất đồng đội và cá nhân tại Hội thi Bàn tay vàng thu hoạch mủ cao su năm 2022, qua đó bảo vệ thành công ngôi vô địch cả giải đồng đội và cá nhân, Nông trường Suối Cát trở thành đơn vị đầu tiên của công ty giành ngôi vô địch 4 lần liên tục tại Hội thi cấp công ty.

Ông Đỗ Thanh Nam (phải) – TGĐ công ty và ông Rơ Châm Long – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Kon Tum trao thưởng cho đại diện các nông trường đạt giải

Hội thi Bàn tay vàng thu hoạch mủ cao su năm 2022 được tổ chức tại “sân nhà” của Nông trường Suối Cát trong ngày 20 và 21/10 với sự tham gia của 35 thí sinh chính thức đến từ 4 đơn vị trực thuộc.

Lãnh đạo Cao su Sa Thầy trao thưởng cho các cá nhân đạt giải

35 thí sinh đều phải trải qua 3 phần thi bắt buộc như quy trình của Hội thi cấp ngành, đó là phần lý thuyết được trắc nghiệm trong thời gian 30 phút với 60 câu hỏi về việc trồng, chăm sóc và khai thác mủ cao su, phần thi dụng cụ và thực hành cạo 100 cây trong thời gian 20 phút.

Ông Tạ Thúc Bình (trái) – Chủ tịch Công đoàn công ty và đại diện LĐLĐ huyện Ia H’Drai trao giải ba và khuyến khích cho Nông trường Bãi Lau và Suối Đá

Sau 2 ngày thi tranh tài quyết liệt, sáng 21/10 Cao su Sa Thầy đã tổ chức bế mạc Hội thi với việc đơn vị chủ nhà giành giải thưởng kép, qua đó bảo vệ thành công ngôi quán quân ở cả nội dung đồng đội và cá nhân trong 4 kỳ Hội thi của công ty.

Vui mừng khi nghe Ban giám khảo công bố kết quả

Giải nhì đồng đội thuộc về Đội sản xuất cao su Thanh Niên, Giải ba thuộc về Nông trường Bãi Lau và khuyến khích thuộc về Nông trường Suối Đá.

Ông Lê Tất Dũng – Trưởng Ban giám khảo trao giấy chứng nhận thợ giỏi cho các thí sinh tham gia Hội thi

Ở nội dung cá nhân, giải nhất vẫn thuộc về một cá nhân của Nông trường Suối Cát là thí sinh Nguyễn Tấn Lực với số điểm tuyệt đối, cây cờ vàng 92, trong khi thí sinh Kha May Phanh đạt giải nhì cũng với điểm tuyệt đối 100, nhưng cây cờ vàng ở mức 82. 2 Giải ba thuộc về thí sinh Hoàng Văn Sỹ của Nông trường Suối Cát và Hà Thị Trường của Nông trường Bãi Lau.

Các thí sinh tranh tài trong phần quyết định

Cao su Sa Thầy cùng với Cao su Chư Mom Ray là 2 đơn vị non trẻ ở khu vực Tây Nguyên, tuy nhiên tại Hội thi Bàn tay vàng thu hoạch mủ cao su cấp ngành năm 2020, Cao su Sa Thầy đã đạt được thành tích ấn tượng với 3 danh hiệu bàn tay vàng và giải phụ là thí sinh nhỏ tuổi nhất. Hội thi lần này là sự thể hiện năng lực, trình độ tay nghề cũng như quyết tâm giành thành tích cao của những người thợ trẻ của Cao su Sa Thầy với khát vọng vươn xa.

Ban Giám khảo làm việc với sự công tâm, trách nhiệm và hết mình cho một Hội thi thanh công
Diễu hành vào trường thi
Lãnh đạo công ty và địa phương tặng hoa chúc mừng các đoàn về tham dự Hội thi
VĂN VĨNH