Ban lãnh đạo Cao su Dầu Tiếng đối thoại với CNLĐ

CSVNO – Trong 2 ngày 12-13/5, Ban lãnh đạo Cao su Dầu Tiếng đã có buổi gặp và đối thoại trực tiếp với CNLĐ. Tham gia cuộc đối thoại có ông Lê Thanh Hưng – Bí thư Đảng ủy, TGĐ công ty; ông Dương Kỳ Lam – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy công ty; ông Lê Văn Kim – Chủ tịch CĐ Cao su Dầu Tiếng cùng đại diện BCH, BTV các Đoàn thể, Hội, Phòng ban chuyên môn công ty.
Ông Lê Thanh Hưng - Bí thư Đảng ủy, TGĐ công ty trả lời kiến nghị của CNLĐ
Ông Lê Thanh Hưng – Bí thư Đảng ủy, TGĐ công ty trả lời kiến nghị của CNLĐ

Tại các buổi đối thoại, CNLĐ đã đặt nhiều câu hỏi, thắc mắc, đề xuất, kiến nghị liên quan đến tình hình SXKD; việc thực hiện các chế độ chính sách cho CNLĐ; các vấn đề liên quan đến tiền công, tiền lương; công tác chăm lo đời sống, sức khỏe CNLĐ; cải thiện môi trường và điều kiện làm việc v.v…

Ban lãnh đạo công ty đã tiếp nhận và giải đáp những thắc mắc của CNLĐ; giao các Đoàn thể, Hội, Phòng ban chuyên môn trả lời những vấn đề thuộc lĩnh vực quản lí. Đồng thời, nghiên cứu, tham mưu cho Ban lãnh đạo công ty trả lời, giải quyết những vấn đề chưa thể giải đáp được ngay tại buổi đối thoại.

Ông Lê Văn Kim - Chủ tịch Công đoàn công ty trả lời kiến nghị của CNLĐ
Ông Lê Văn Kim – Chủ tịch Công đoàn công ty trả lời kiến nghị của CNLĐ

Ban lãnh đạo công ty khẳng định, dù hiện nay tình hình tiêu thụ cao su đang khó khăn, ảnh hưởng đến SXKD và đời sống, việc làm, thu nhập của CNLĐ, nhưng bằng nhiều biện pháp phù hợp, công ty đang nỗ lực đảm bảo SXKD hiệu quả, ổn định thu nhập và chăm lo tốt đời sống CNLĐ. Đồng thời bày tỏ mong muốn CNLĐ thông hiểu, chia sẻ và đồng tâm hiệp lực, đồng hành cùng công ty vượt khó, hoàn thành nhiệm vụ năm 2016 cũng như các năm tiếp theo.

Tin, ảnh: Việt Quang