Công ty mẹ Tập đoàn giải nhất Hội diễn Khu vực IV

CSVNO – Với 6 tiết mục dự thi  đạt 3 Huy chương vàng, 3 Huy chương bạc Công ty mẹ Tập đoàn đã xuất sắc giành giải nhất chương trình Hội diễn Nghệ thuật quần chúng VRG Khu vực IV năm 2019.
DSC_5628
Phó TGĐ VRG Nguyễn Tiến Đức trao giải nhất chương trình cho Công ty mẹ Tập đoàn. Ảnh: Đào Phong

Nhận xét về hội diễn Khu vực IV, Nhạc sĩ Phạm Minh Tuấn – Chủ tịch Hội đồng nghệ thuật hội diễn cho biết, hội diễn đã thành công và thực sự là ngày hội của NLĐ các công ty. Hầu hết các tiết mục, chương trình hát về cây cao su, về  ngành cao su, hát về những người NLĐ đang công tác trong ngành, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước đã đạt được tiêu chí của hội diễn. Nhiều đơn vị đã có sự nỗ lực, cố gắng dù khó khăn vẫn tham gia chương trình.

DSC_5626
Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN trao giải nhì chương trình là Cao su Phú Thịnh và Công đoàn Cao su VN. Ảnh Đào Phong

“Nhiều công ty có nhiều giọng hát đẹp, tự tin, những tiết mục, chương trình ấn tượng, nhiều giọng ca triển vọng, đa dạng về phong cách, đa dạng về thể hiện đề tài. Yếu tố tự biên tự diễn của những người làm việc trong đơn vị được phát huy, là bài học quý để lưu ý, cần các người thầy có tâm có tầm hướng dẫn NLĐ ngoài khả năng LĐSX còn có khả năng phát huy tỏa sáng trên sân khấu. Đó là định hướng phát triển đúng…

Có đơn vị có nhiều chương trình hay, hiệu quả, khai thác những tác phẩm nổi tiếng, danh ca nổi tiếng, nổi bật lên sự đầy đặn, nhiều tiết mục hay nhưng thiếu sự tinh tế, tình cảm, sự lắng đọng, thiếu sự hòa nhịp từ trái tim đến với trái tim…cần phải khắc phục”, Nhạc sĩ Phạm Minh Tuấn nhấn mạnh.

Trao giải ba chương trình cho các đơn vị
3 giải ba chương trình thuộc về các đơn vị Gỗ Thuận An, KCN Nam Tân Uyên, Viện Nghiên cứu Cao su VN. Ảnh Đào Phong

Sau các tiết mục công diễn, BTC đã trao 6 huy chương vàng, 9 huy chương bạc, 12 huy chương đồng và 17 giải khuyến khích cho các đơn vị.

DSC_5622
Các đơn vị đạt giải khuyến khích chương trình là Trường Cao Đẳng CN Cao su VN và Công nghiệp & XNK Cao su. Ảnh Đào Phong

BTC cũng trao các giải phụ: giải thí sinh nhỏ tuổi nhất cho DV Kim Lành SN 2001 (CN& XNK Cao su); giải TS lớn tuổi nhất cho DV Trang Tuyết Mai SN 1963 (Cơ khí Cao su), giải TS là người dân tộc thiểu số tham gia hội diễn có thành tích xuất sắc cho DV Rơ Man Blơm (Viện Nghiên cứu Cao su) và giải Tác giả có nhiều bài thơ được phổ nhạc tham gia hội diễn cho tác giả Thanh Hiếu (Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch CĐ CSVN).

DSC_9373
Phó TGĐ VRG Nguyễn Tiến Đức trao các giải phụ của hội diễn. Ảnh Vũ Phong

Với số lượng huy chương vượt trội, Công ty mẹ Tập đoàn đã xuất sắc giành giải nhất chương trình. 2 Giải nhì thuộc về Cao su Phú Thịnh và Công đoàn Cao su Việt Nam, 3 giải ba thuộc về Gỗ Thuận An, KCN Nam Tân Uyên và Viện Nghiên cứu Cao su VN. 2 giải khuyến khích được trao cho Trường Cao đẳng CN Cao su VN và Công nghiệp & XNK Cao su.

DSC_5608
Ông Nguyễn Tiến Đức – Phó TGĐ VRG trao giải cho các tiết mục đạt HCV Vàng. Ảnh Đào Phong
Trao giải cho các tiết mục đạt huy chương vàng. Ảnh Đào Phong
Trao giải cho các tiết mục đạt huy chương vàng. Ảnh Đào Phong
DSC_5607
Trao giải cho các đơn vị có tiết mục đạt Huy chương bạc. Ảnh Đào Phong
DSC_5598
12 tiết mục đạt Huy chương đồng. Ảnh Đào Phong
DSC_9374
Các tiết mục đạt giải khuyến khích. Ảnh Vũ Phong
Ban tổ chức, Ban giám khảo chụp hình lưu niệm với các đơn vị đạt giải
Ban tổ chức, Ban giám khảo chụp hình lưu niệm với các đơn vị đạt giải. Ảnh Đào Phong
DSC_9335
Tiết mục công diễn hợp ca “Vững một niềm tin – Cao su Việt Nam” của Công ty mẹ Tập đoàn đạt Huy chương vàng. Ảnh Vũ Phong
Tiết mục công diễn múa Xuân Sìn Hồ của Công đoàn Cao su VN
Tiết mục công diễn múa “Xuân Sìn Hồ ” của Công đoàn Cao su VN đạt Huy chương Bạc. Ảnh Vũ Phong

Tiếp nối sự thành công của hội diễn các khu vực, Hội diễn khu vực IV đã diễn ra sôi nổi, hào hứng và thành công tốt đẹp, sắp tới dự kiến Hội diễn Nghệ thuật quần chúng VRG khu vực V với sự tham gia của các công ty cao su thuộc các tỉnh miền Đông Nam Bộ và Bình Thuận sẽ được diễn ra từ ngày 24 – 27/9 tại Hội trường Tổng Công ty Cao su Đồng Nai hứa hẹn nhiều chương trình, tiết mục đặc sắc, hấp dẫn.

MINH TÂM