Cao su Mang Yang: Khen thưởng cho nhiều cá nhân và tập thể vượt kế hoạch

CSVNO – Sáng 12/9, tại tổ khai thác 3 – NT Đoàn Kết, TGĐ Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang Trương Minh Tiến và Chủ tịch Công đoàn công ty Lê Huy Phu đã đến động viên và trao thưởng cho 6 cá nhân và 2 tập thể vì đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản lượng giao khoán tháng 8/2019.
TGĐ công ty Trương Minh Tiến trao thưởng cho các cá nhân và tập thể
TGĐ công ty Trương Minh Tiến trao thưởng cho các cá nhân và tập thể

Theo đó, 6 cá nhân đại diện cho 6 tổ khai thác của NT Đoàn Kết có tỷ lệ hoàn thành sản lượng cao nhất là Nguyễn Văn Thủy của tổ khai thác 7 đạt tỷ lệ 161,3% kế hoạch, Nguyễn Thị Nhung của tổ 8 đạt 138%, Lê Thị Duyên của tổ 3 đạt 120,8%, Chenh của tổ 2 đạt 110,9%, Đinh Thị Lý của tổ 10 đạt tỷ lệ 106,2% và Đỗ Văn Tài tổ khai thác 1 đạt tỷ lệ 102,3% kế hoạch. Đối với tập thể, TGĐ công ty quyết định khen thưởng cho tổ khai thác 3.

CT CĐ công ty Lê Huy Phu trao tiền thưởng cho các cá nhân
Chủ tịch CĐ công ty Lê Huy Phu trao thưởng cho các cá nhân

Ngoài ra, Công đoàn công ty cũng quyết định khen thưởng cho 2 cá nhân là Phạm Thị Thanh Thúy của tổ khai thác 3 và Yũ của tổ khai thác 2 cùng tập thể tổ khai thác 2 của NT Đoàn Kết vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua nước rút tháng 8/2019.

CT CĐ công ty trao thưởng cho tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong tháng
Chủ tịch CĐ công ty trao thưởng cho tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong tháng

Đối với tập thể, mức tiền thưởng của công ty là 400 ngàn đồng cùng giấy khen, đối với cá nhân được 200 ngàn đồng cùng giấy khen của TGĐ. Đối với CĐ công ty, mức tiền thưởng cho tập thể là 300 ngàn đồng, với cá nhân là 200 ngàn đồng/người.

Quang cảnh buổi trao thưởng đơn giản nhưng ý nghĩa
Quang cảnh buổi trao thưởng đơn giản nhưng ý nghĩa

 PHẠM MẾN