Cao su Chư Prông: Năm thứ 5 liên tục về đích sớm

CSVNO – Sáng 27/11, tại Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông, ông Nguyễn Quế Dương – Vụ trưởng Vụ nông nghiệp, Ủy ban quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp và ông Huỳnh Văn Bảo – TGĐ VRG đã trao tặng bằng khen và tiền thưởng 100 triệu đồng cho công ty vì đã xuất sắc khai thác vượt 7.000 tấn mủ trước 38 ngày.

Ông Nguyễn Quế Dương – Vụ trưởng Vụ nông nghiệp, Ủy ban quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp và ông Huỳnh Văn Bảo – TGĐ VRG (giữa) trao bằng khen và tiền thưởng cho công ty

Với diện tích khai thác 5.382 ha, công ty được VRG giao khai thác 7.000 tấn, tính đến ngày 23/11 toàn công ty đã khai thác được 7.002 tấn. Dự kiến kết thúc năm 2021, công ty sẽ khai thác được 8.000 tấn, đạt 115,3% kế hoạch giao, đây là đơn vị thứ 3 trên địa bàn Tây Nguyên công bố hoàn thành sản lượng sau Cao su Ea H’leo và Cao su Mang Yang.

Ông Trần Thanh Phụng (trái) – Phó TGĐ VRG và ông Võ Toàn Thắng – TGĐ công ty tặng bằng khen của VRG và hoa chúc mừng 4 nông trường về đích sớm

Đến trước ngày công ty tổ chức mừng công, đơn vị đã có 4 nông trường là Hòa Bình, Thống Nhất, An Biên và An Phú hoàn thành sản lượng giao. Trong đó, Nông trường Hòa Bình về sớm nhất với thời gian 51 ngày, 2 Nông trường Thống Nhất và An Biên đều về đích sớm 40 ngày và Nông trường An Phú hoàn thành sớm 38 ngày, năng suất bình quân toàn công ty đạt 1,52 tấn/ha. Đây là năm thứ 5 liên tục công ty về đích sớm, riêng năm 2021 hoàn thành sớm nhất với thời gian 38 ngày.

Ông Vương Đức Thông – Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn CSVN trao bằng khen và tiền thưởng của Công đoàn CSVN cho Công đoàn công ty

Tại thời điểm công ty về đích (23/11), công ty có 18/35 đội khai thác đã hoàn thành và vượt kế hoạch sản lượng khai thác mủ và dự kiến đến 31/12/2021 toàn bộ 7/7 nông trường sẽ hoàn thành vượt mức kế hoạch sản lượng giao, có 3 nông trường đạt năng suất trên 1,8 tấn/ha.

Lãnh đạo Vụ nông nghiệp, Ủy ban quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp và ông Hùynh Văn Bảo – TGĐ VRG trao bằng khen của Bộ Lao động – Thương binh và xã hội cho đại diện công ty và cá nhân ông Võ Toàn Thắng

Phát biểu tại lễ công bố hoàn thành sản lượng, ông Huỳnh Văn Bảo – TGĐ VRG đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty, nhất là những chỉ tiêu về năng suất, tài chính, chất lượng sản phẩm và có 3 nông trường đạt năng suất trên 1,8 tấn/ha…Đặc biệt, Cao su Chư Prông là đơn vị trên Tây Nguyên thực hiện tốt nhất công tác phòng chống dịch Covid -19 khi đến thời điểm này 100% NLĐ đã được tiêm 2 mũi vaccin.

Ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ VRG trao giải thưởng “Sao vàng cao su” cho ông Lê Ngọc Linh

Bên cạnh đó, ông Bảo cũng yêu cầu lãnh đạo công ty cần tăng cường công tác quản lý việc đầu tư ra bên ngoài, tập trung giải quyết các vướng mắc còn tồn tại, xây dựng mối quan hệ khăng khít hơn nữa với chính quyền địa phương, giữ vững mối quan hệ và phát triển thêm khách hàng truyền thống, khách hàng mới cũng như thị trường mới. Không được chủ quan, lơ là khi đã khai thác hoàn thành sản lượng, đặc biệt là cần thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch Covid -19.

Ông Võ Toàn Thắng – TGĐ công ty trao thưởng cho các nông trường về đích sớm

Để ghi nhận những kết quả đạt được, lãnh đạo VRG đã tặng bằng khen và tiền thưởng 100 triệu đồng, Công đoàn CSVN cũng trao tặng bằng khen và 15 triệu đồng cho Công đoàn công ty vì đã có thành tích xuất sắc trong khai thác và về đích sớm trước thời hạn.

Cục An toàn lao động – Bộ Lao động  – Thương binh và Xã hội đã tặng bằng khen cho tập thể công ty và ông Võ Toàn Thắng – TGĐ công ty vì đã có nhiều thành tích trong công tác An toàn lao động năm 2020. TGĐ VRG cũng quyết định tặng bằng khen cho 4 Nông trường là Thống Nhất, An Biên, An Phú và Hòa Bình vì đã xuất sắc về đích sớm.

Lãnh đạo công ty trao thưởng cho các đơn vị đã xuất sắc hoàn thành kế hoạch giao

Dịp này, lãnh đạo VRG cũng trao giải thưởng “Sao vàng cao su” cho ông Lê Ngọc Linh – Trưởng Phòng Thanh tra bảo vệ quân sự.

Lãnh đạo Công đoàn công ty trao thưởng cho các Công đoàn trực thuộc vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua nước rút

Lãnh đạo công ty và Công đoàn công ty cũng quyết định khen thưởng cho 7 nông trường vì đã có thành tích xuất sắc trong khai thác hoàn thành sản lượng sớm, trong phong trào thi đua nước rút và hoạt động công đoàn năm 2021.

VĂN VĨNH