Nguyễn Thị Thanh Trâm giải nhất thi tuyên truyền viên giỏi Cao su Đồng Nai

CSVNO – Trong hai ngày 19 và 20/6, Đảng uỷ TCT Cao su Đồng Nai tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên giỏi năm 2019. Với phần thi thuyết trình lôi cuốn, nội dung đặc sắc, thí sinh Nguyễn Thị Thanh Trâm – Bệnh viên Đa khoa TCT đã xuất sắc giành giải nhất chung cuộc.
Bà Vũ Thị Mỹ Lệ - Bí thư Đảng uỷ, Phó TGĐ TCT trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Thanh Trâm
Bà Vũ Thị Mỹ Lệ – Bí thư Đảng uỷ, Phó TGĐ TCT trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Thanh Trâm

Tham gia Hội thi có 30 thí sinh của 15 cơ sở Đảng trực thuộc. Các thí sinh cùng trải qua 2 phần thi tuyên truyền và năng khiếu. Ở phần thi tuyên truyền, các thí sinh đã tập trung vào các chủ đề chính BTC đưa ra. Bao gồm tuyên truyền về cá nhân, tập thể điển hình, tiên tiến, các gương tiêu biểu người thật, việc thật tại đơn vị.

Tuyên truyền về truyền thống ngành CSVN và sự gắn bó của công nhân Cao su Đồng Nai trong quá trình xây dựng phát triển TCT. Tuyên truyền 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và việc Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo Chỉ thị số 05 – CT/TW của Bộ Chính trị.

Trong đó, chủ đề tuyên truyền về gương người tốt, việc tốt tạ đơn vị được đa số các thí sinh lựa chọn cho phần thi của mình. Riêng phần thi năng khiếu, các thí sinh được tự do thể hiện năng khiếu ca hát, kể chuyện, cắm hoa, múa…

Phần thi năng khiếu của thí sinh Huỳnh Thị Phương Tuyền - Nông trường An Lộc
Phần thi năng khiếu của thí sinh Huỳnh Thị Phương Tuyền – Nông trường An Lộc
Thí sinh Trần Quốc Trung - Nông trường Cẩm Mỹ trong phần thi năng khiếu
Thí sinh Trần Quốc Trung – Nông trường Cẩm Mỹ trong phần thi năng khiếu

Ông Lê Văn Cường – Uỷ viên thường vụ, Thành viên HĐTV, Trưởng phòng tổ chức cán bộ TCT, trường Ban tổ chức Hội thi cho biết: “Các thí sinh đã có công tác chuẩn bị rất tốt về bài tuyên truyền và cả phần thi năng khiếu của mình. Đây là một hội thi rất có ý nghĩa. Thông qua Hội thi, đánh giá được hoạt động tuyên truyền của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên cấp cơ sở, góp phần nâng cao trình độ, năng lực, kỹ năng công tác tuyên truyền cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ và hiệu quả hoạt động tuyên truyền ở cơ sở trong thời gian tới. Đồng thời đây cũng là cơ hội để đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên cơ sở có dịp giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau”.

BTC trao giải phụ cho các cá nhân
BTC trao giải phụ cho các cá nhân
Thí sinh Phan Thị Hoa và Trương Quang Hưởng nhận giải nhì
Thí sinh Phan Thị Hoa và Trương Quang Hưởng nhận giải nhì
Các cá nhân nhận giải thưởng tại Hội thi
Các cá nhân nhận giải thưởng tại Hội thi
Các thí sinh nhận giải ba
Các thí sinh nhận giải ba

Kết thúc Hội thi, chị Nguyễn Thị Thanh Trâm – Bệnh viện Đa khoa TCT đã xuất sắc giành giải nhất, hai giải nhì thuộc về Phan Thị Hoa – Nông trường Long Thành và Trương Quang Hưởng – Cơ quan TCT. Ngoài ra, BTC còn trao 3 giải ba, 5 giải khuyến khích và 3 giải phụ cho các thí sinh. Tổng giá trị giải thưởng hơn 22 triệu đồng.

Ban lãnh đạo TCT, Ban giám khảo Hội thi chụp hình kỷ niệm cùng các thí sinh
Ban lãnh đạo TCT, Ban giám khảo Hội thi chụp hình kỷ niệm cùng các thí sinh

QUỲNH MAI, Ảnh: ĐÀO PHONG