Gỗ MDF VRG Kiên Giang lợi nhuận hơn 14 tỷ

CSVNO – Đó là thông tin được công bố tại Hội nghị Đại biểu Người lao động năm 2021 và Tổng kết công tác SXKD năm 2020  của công ty, ngày 14/1.   

Ông Trương Minh Trung – Phó TGĐ VRG, Chủ tịch HĐQT công ty trao bằng khen cho NLĐ.

Năm 2020, hoạt động SXKD của công ty diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh và thời tiết khô hạn, xâm nhập mặn kéo dài trong quý II đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động của công ty. Tuy nhiên đến đầu quý III, thị trường tiêu thụ tăng trưởng trở lại tác động tích cực đến kết quả SXKD.

Cụ thể, sản lượng sản xuất đạt 100.769 m3 (104% KH); sản lượng tiêu thụ đạt 102.861 m3 (106% KH); doanh thu đạt 633.725 triệu đồng (103% KH); lợi nhuận sau thuế đạt hơn 14 tỷ đồng (75% KH); nộp ngân sách  Nhà nước gần 31 tỷ đồng ; thu nhập bình quân NLĐ 7,7 triệu đồng/người/tháng.

Ông Trương Minh Trung – Phó TGĐ VRG, Chủ tịch HĐQT công ty trao bằng khen cho tập thể lao động xuất sắc.

Để đạt được mục tiêu đề ra về sản lượng sản xuất cũng như sản lượng tiêu thụ, nhờ những nỗ lực của ban điều hành trong việc thực hiện những biện pháp cải thiện chất lượng trong sản xuất, nâng cao hiệu quả bán hàng bằng những chính sách kinh doanh linh hoạt để thu hút khách hàng và phát triển sản phẩm mới thông qua những kênh quảng bá sản phẩm và phân phối hiện hữu.

Ký kết Thỏa ước lao động tập thể tại hội nghị

Năm 2021, công ty sẽ tập trung nỗ lực để nắm bắt cơ hội SXKD và mở rộng đầu tư. Căn cứ vào tình hình kinh doanh hiện tại, công ty đặt mục tiêu phát triển bền vững trong năm 2021. Trong đó tiếp tục củng cố và phát huy năng lực của đội ngũ cán bộ và NLĐ nhằm tăng doanh thu, tạo điều kiện nâng cao thu nhập cho NLĐ. Hội nghị cũng đã thông qua các chỉ tiêu SXKD, cụ thể: Tổng sản lượng sản xuất đạt 98.000 m3; tổng sản lượng tiêu thụ 97.000 m3;   tổng doanh thu đạt 632.349 triệu đồng; nộp ngân sách Nhà nước 34.643 triệu đồng; tiền lương bình quân 7,8 triệu đồng/người/tháng.

Ông Trương Minh Trung – Phó TGĐ VRG phát biểu tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Trương Minh Trung  – Phó TGĐ VRG, Chủ tịch HĐQT công ty biểu dương sự nỗ lực vượt khó của toàn thể CB.CNV –LĐ,  đặc biệt là vai trò chỉ đạo quyết liệt của ban điều hành công ty.

“Năm 2021 vẫn còn nhiều khó khăn, mục tiêu phấn đấu phải nâng cao thu nhập của NLĐ. Tin tưởng rằng , đội ngũ CB.CNV công ty làm chủ được công nghệ, phát huy được công suất nhà máy. Nhưng  chúng ta vẫn còn có thể nâng cao công suất cao hơn nữa, giảm giá thành sâu hơn nữa  để biên lợi nhuận nhiều hơn …”, ông Trung lưu ý.

Hội nghị cũng tặng bằng khen của VRG cho 2 tập thể và 16 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn năm 2020, góp phần xây dựng VRG ngày càng vững mạnh.

NGUYỄN LÝ