Công ty 75 tổ chức thi cán bộ phụ nữ giỏi

CSVNO – Ngày 6/3, Hội Phụ nữ Công ty 75 (Binh đoàn 15) đã tổ chức Hội thi “Cán bộ hội phụ nữ giỏi năm 2019”. Về dự và cổ vũ hội thi có lãnh đạo Công ty, cán bộ Binh đoàn 15, đại diện Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai, các xã, thị trấn và đông đảo hội viên của 22 chi hội trong toàn Công ty.
Phần thi xử lý tình huống của đội thi số 4
Phần thi xử lý tình huống của đội thi số 4

Tham gia hội thi có 5 đội thi với 25 thí sinh là cán bộ phụ nữ thuộc Hội phụ nữ Công ty 75. Các đội dự thi đã trải qua 5 phần thi, bao gồm màn chào hỏi, kiến thức, phần thi xử lý tình huống, năng khiếu và trình diễn thời trang.

Phần thi năng khiếu: Múa độc lập "Tây Nguyên vào hội"
Phần thi năng khiếu: Múa độc lập “Tây Nguyên vào hội”

Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Thông qua hội thi nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Hội phụ nữ; đồng thời cũng là dịp để mỗi cán bộ Hội được giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao kiến thức, kỹ năng, phương pháp trong công tác Hội.

Đặc biệt là tham gia giải quyết những vấn đề bức xúc, nổi cộm trong quá trình tuyên truyền, vận động thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước nhằm bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của hội viên, phụ nữ.

Phần thi trình diễn thời trang.
Phần thi trình diễn thời trang.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã tặng 1 giải nhất cho đội thi số 4, 1 giải nhì cho đội thi số 2 và 3 giải ba cho các đội thi còn lại. Đặc biệt, Ban tổ chức còn tặng thưởng thêm 4 giải phụ, trong đó: phần thi năng khiếu xuất sắc nhất, màn trình diễn thời trang sáng tạo nhất được trao cho đội thi số 4, phần thi duyên dáng nhất được trao đội thi số 2 và phần xử lý tình huống hay nhất cho đội thi 05.

Lãnh đạo Công ty trao thưởng cho các đội thi
Lãnh đạo Công ty trao thưởng cho các đội thi

THU HIỀN