VRG Bảo Lộc – Thu nhập bình quân trên 20 triệu đồng

CSVNO – Theo báo cáo tại Hội nghị NLĐ và Tổng kết SXKD năm 2020, ngày 21/1, Công ty Cổ phần VRG Bảo Lộc đã đạt vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm, mức lương bình quân NLĐ trên 20 triệu đồng/người/tháng. 

Ông Nguyễn Văn Cường – TGĐ Công ty trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân xuất sắc

Đến dự và phát biểu tại Hội nghị, bà Nguyễn Thị Huế Minh – Phó Chủ tịch Công đoàn CSVN bày tỏ niềm vui khi năm qua, công ty đã đạt và vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch SXKD. Hơn nữa công ty đã đảm bảo mức thu nhập bình quân của NLĐ trên 20 triệu đồng/người/tháng. Đây chính là minh chứng của việc áp dụng hiệu quả các giải pháp tối ưu trong hoạt động SXKD của công ty.

Bà Trương Thị Huế Minh – Phó chủ tịch Công đoàn Cao su VN trao bằng khen cho Công đoàn công ty

Thay mặt Công đoàn Cao su Việt Nam, bà chia sẻ niềm vui với NLĐ công ty và mong muốn trong năm tới công ty sẽ tiếp tục duy trì mức thu nhập ổn định và tiếp tục chăm lo đầy đủ các chế độ chính sách cho NLĐ.

Sản xuất đi đôi với xây dựng phong trào trào thi đua, lao động sáng tạo, làm chủ trang thiết bị lao động… phát huy cao độ tinh thần lao động tập thể đoàn kết cùng công ty phát triển bền vững. Đồng thời công ty cần lưu ý, thực hiện đầy đủ các thỏa ước lao động tập thể đã được ký kết, làm sao để NLĐ không bị thiệt thòi, yên tâm gắn bó với công ty…

Ông Trương Minh Trung – Phó TGĐ VRG phát biểu chỉ đạo hội nghị

Cũng tại hội nghị ông Trương Minh Trung – Phó TGĐ VRG cũng đã đánh giá cao những nỗ lực phấn đấu của toàn thể CB CNVC LĐ công ty trong năm qua. Thay mặt lãnh đạo VRG ông biểu dương những thành tích đã đạt được của công ty trong bối cảnh khó khăn chung của toàn ngành trong năm qua.

Lãnh đạo VRG trao cờ thi đua xuất sắc cho công ty

Năm 2020 công ty đạt đạt được những kết quả rất đáng khích lệ như: Sản lượng điện đạt trên 121,3 triệu Kwh, đạt trên 95% kế hoạch, tổng doanh thu trên 103 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt trên 73 tỷ đồng đạt 113% KH, nộp ngân sách trên 32 tỷ đồng.

Qua buổi thảo luận với người lao động, ông Nguyễn Văn Cường, Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty, nhấn mạnh: Để đạt được những thành tích trên nhờ yếu tố thuận lợi về thời tiết khí hậu trong năm ôn hòa, mang lại biểu đồ lưu lượng nước ổn định. Đây là kết quả của tập thể NLĐ công ty, đã đoàn kết nhất một lòng trong công tác quản lý điều hành, vận hành nhà máy an toàn, hiệu quả.

Đội ngũ cán bộ kỹ thuật đã biết cách xử lý kịp thời nhanh nhạy khắc phục các sự cố trong quá trình vận hành thiết bị, công trình thủy công, hạn chế tối đa thời gian ngừng máy. Tất cả những yếu tố đó làm lên thành công cho công ty trong năm qua.

Hội nghị thông qua các nghị quyết của đại hội

Năm 2021, VRG Bảo Lộc có kế hoạch sản xuất 121 triệu Kwh, tổng doanh thu trên 148 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế trên 66 tỷ đồng, thu nhập bình quân NLĐ vẫn ở mức cao là trên 20 triệu đồng/người/tháng. 

Nhằm ghi nhận những kết quả đạt được, tại Hội nghị, Công đoàn CSVN đã tặng bằng khen cho 1 tập thể và 4 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua 3 tháng nước rút cuối năm 2020.

Dịp này VRG cũng đã trao cờ thi đua xuất sắc cho công ty và nhiều bằng khen giấy khen cho nhiều tập thể cá nhân của công ty. TGĐ công ty cũng trao giấy khen và những phần thưởng có giá trị cho các tập thể và cá nhân đã đạt những thành tích xuất sắc trong SXKD năm 2020 vừa qua.

PHONG