Cao su Chư Păh tổ chức giải quần vợt lần thứ nhất 2019

CSVNO – Chào mừng kỷ niệm 44 năm ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2019) và 133 năm ngày Quốc tế lao động 1/5, đồng thời hưởng ứng chuỗi sự kiện chào mừng 90 năm ngày truyền thống ngành Cao su Việt Nam (28/10/1929 – 28/10/2019), trong hai ngày 24 và 27/4 Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh đã tổ chức giải quần vợt công ty lần thứ nhất và giải giao hữu năm 2019.
Ông Nguyễn Đức Hoàng - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai và ông Rơ Lan Chung - Trưởng ban nội chính tỉnh ủy trao giải nhất cho cặp VĐV Lê Thành Hoàng và Võ Đức Toàn.
Ông Nguyễn Đức Hoàng – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai và ông Rơ Lan Chung – Trưởng ban nội chính tỉnh ủy trao giải nhất cho cặp VĐV Lê Thành Hoàng và Võ Đức Toàn.

Thaam dự giải có 10 cặp thi đấu với 20 vận động viên, trong đó có 3 cặp là khách mời. Mặc dù điều kiện thời tiết nắng nóng nhưng các vận động viên đã thể hiện tinh thần thi đấu nhiệt tình nên các trận đấu diễn ra quyết liệt và hấp dẫn.

Các VĐV chụp ảnh lưu niệm.
Các VĐV chụp ảnh lưu niệm.

Đây là lần đầu tiên Công ty tổ chức giải nhưng giải đấu đánh dấu sự tiến bộ của các vận động viên về yếu tố kỹ thuật, do vậy tính chất cạnh tranh cũng tăng lên. Các trận đấu thể hiện rõ tính cạnh tranh trong nội bộ với nhau. Điều này góp phần khuyến khích được phong trào phát triển, động viên các tay vợt tích cực tập luyện trên cơ sở nguồn lực nội tại.

Ông Phạm Đình Luyến - TGĐ công ty trao giải nhất giao hữu cho cặp VĐV Nguyễn Đức Hoàng và Rơ Lan Chung
Ông Phạm Đình Luyến – TGĐ công ty trao giải nhất giao hữu cho cặp VĐV Nguyễn Đức Hoàng và Rơ Lan Chung

Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao giải nhất giao hữu cho bộ đôi vận động viên Nguyễn Đức Hoàng, Rơ Lan Chung. Giải nhất nội bộ công ty được trao cho cặp đôi Lê Thành Hoàng và Võ Đức Toàn.

Các trận đấu luôn diễn ra sôi nổi và hấp dẫn.
Các trận đấu luôn diễn ra sôi nổi và hấp dẫn.

HÀ ĐỨC THÀNH