Cao su Dầu Tiếng hỗ trợ kinh phí cho 38 con công nhân khó khăn trước năm học mới

CSVNO – Ngày 1/9, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã hỗ trợ kinh phí, tiếp sức đến trường cho 38 con công nhân lao động trong đơn vị có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Công đoàn công ty đã đến thăm và trao hỗ trợ con NLĐ có hoàn cảnh khó khăn thuộc Nông trường Đoàn Văn Tiến

Theo đó, công ty đã trao 38 suất kinh phí hỗ trợ cho các cháu học sinh là con công nhân lao động khó khăn thuộc 8 nông trường và xí nghiệp chế biến, mỗi suất một triệu đồng.

Tổng kinh phí được trích từ nguồn Quỹ vì người nghèo của công ty với ý nghĩa động viên các em học sinh cố gắng vượt qua khó khăn, học tập thật tốt.

Ban lãnh đạo Nông trường Minh Hòa trao kinh phí hỗ trợ cho con em NLĐ

Trước đó, công ty đã có công văn hỗ trợ cho NLĐ có nhu cầu ứng kinh phí để chuẩn bị cho con bước vào năm học mới với tổng số tiền 918 triệu đồng. NLĐ sẽ được ứng và trừ vào tiền lương mỗi tháng. Tổng số có 360 NLĐ được ứng kinh phí với 485 cháu là học sinh các cấp từ tiểu học (1 triệu đồng/cháu), trung học cơ sở (2 triệu đồng/cháu) và trung học phổ thông (3 triệu đồng/cháu).

Công đoàn và Đoàn Thanh niên Nông trường Long Hòa trao kinh phí hỗ trợ cho con em NLĐ

Đây là năm thứ ba công ty thực hiện chương trình hỗ trợ cho học sinh là con công nhân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp đầu năm học nhằm phần nào chia sẽ  khó khăn với các bậc phụ huynh là công nhân có con đang độ tuổi đến trường.

VIỆT QUANG