Đoàn TN Trường CĐCN Cao su: Chú trọng nâng cao kỹ năng cho ĐVTN

CSVNO – Nhằm tổng kết, đánh giá các hoạt động đã thực hiện trong năm học 2017 – 2018, xây dựng kế hoạch hoạt động năm học 2018 – 2019, chiều  6/9, Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn năm học 2017 – 2018 và triển khai Kế hoạch năm học 2018 – 2019.
Đồng chí Phạm Hiếu Thanh – UV BTV, Trưởng Ban Thanh thiếu nhi trường học tỉnh đoàn Bình Phước trao bằng khen của BCH tỉnh đoàn Bình Phước cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động đoàn năm học 2017 – 2018.
Đồng chí Phạm Hiếu Thanh – UV BTV, Trưởng Ban Thanh thiếu nhi trường học tỉnh đoàn Bình Phước trao bằng khen của BCH tỉnh đoàn Bình Phước cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động đoàn năm học 2017 – 2018.

Trong năm học 2017 – 2018, với những nỗ lực phấn đấu, Đoàn Thanh niên Trường, đã đạt được nhiều thành tích trong năm học vừa qua trên tất cả các lĩnh vực: công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, hoạt động chuyên môn, các hoạt động văn thể và xây dựng môi trường giáo dục thân thiện, lành mạnh, hoạt động tình nguyện, hoạt động xây dựng tổ chức Đoàn. Hội nghị đã đánh giá một cách toàn diện những ưu điểm cũng như những hạn chế còn tồn tại để từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm góp phần nâng cao chất lượng công tác Đoàn Hội và phong trào thanh niên trong thời gian tới.

Đồng chí Hà Duy Khánh –trao giấy khen của BCH đoàn trường cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động đoàn năm học 2017 – 2018.
Đồng chí Hà Duy Khánh – bBí thư Đoàn trường trao giấy khen của BCH đoàn trường cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động đoàn năm học 2017 – 2018.

Thay mặt BCH Đoàn trường, đ/c Lê Sỹ Thế – Phó Bí thư Đoàn Trường đã đề xuất một số hoạt động trọng tâm trong công tác Đoàn trong năm học 2018 – 2019. Trong năm học mới, Đoàn trường  định hướng tiếp tục giữ vững, phát huy những thành tích và thế mạnh, hoạt động truyền thống của Trường CĐCN Cao su trong thời gian qua; chú trọng tổ chức và triển khai các hoạt động tập trung nâng cao và phát triển kỹ năng cho ĐVTN qua những chương trình tập huấn, tăng cường các hoạt động gắn với môi trường giáo dục phổ thông, nâng cao chất lượng và hiệu quả tổ chức các hoạt động, khuyến khích việc tổ chức các hoạt động cấp chi đoàn, chi hội.

Thầy Bùi Đình Ninh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
Thầy Bùi Đình Ninh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, TS. Bùi Đình Ninh – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng và đ/c Phạm Hiếu Thanh – UVBTV- Trưởng Ban Thanh thiếu nhi trường học tỉnh đoàn Bình Phước đã nhấn mạnh, trong thời gian tới Đoàn trường cần chú trọng tới việc giáo dục lối sống đạo đức, tư tưởng chính trị cho ĐVTN; nâng cao tinh thần trách nhiệm, sự nhiệt huyết, sức sống của tuổi trẻ trong công tác đoàn, không ngừng bồi dưỡng phát triển kỹ năng, năng lực của bản thân, đặc biệt khả năng ngoại ngữ và tin học, ứng dụng hiệu quả vào hoạt động học tập và rèn luyện.

Cũng tại Hội nghị, BCH Đoàn Trường đã trao Bằng khen của BCH tỉnh đoàn Bình Phước, Giấy khen của BCH Đoàn trường cho cá nhân và tập thể xuất sắc nhằm ghi nhận những thành tích đã đóng góp vào phong trào thanh niên của Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su.

TÂY NGUYÊN XANH