Khai mạc Trại hè Thiếu nhi Ngành cao su lần thứ 18

CSVNO – Giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng phòng chống đuối nước, kỹ năng sinh tồn nơi hoang dã, tham gia các chương trình “Uống nước nhớ nguồn”… là các hoạt động thiết thực của Trại hè Thiếu nhi Ngành cao su Việt Nam lần thứ 18, năm 2017 đợt 1 khu vực Miền Đông Nam bộ -TP.HCM do Công đoàn Cao su Việt Nam tổ chức vừa được khai mạc tại thành phố biển Vũng Tàu, ngày 11/6
HOA_2356
Ông Võ Sỹ Lực – Chủ tịch HĐTV VRG (phải) và ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN tặng quà cho các em trại sinh

Trại hè Thiếu nhi Ngành cao su Việt Nam lần thứ 18, năm 2017 với chủ đề “Tự hào truyền thống, tiếp bước cha anh”, được tổ chức tại 3 khu vực trên cả nước.

Theo đó, khu vực miền Đông Nam bộ-TP.HCM diễn ra từ ngày 11/6-14/6 tại TP.Vũng Tàu, với sự tham gia của 250 em đến từ 31 đơn vị; Khu vực Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung được tổ chức tại thành phố Huế từ ngày 19/6-22/6 với sự tham gia của 146 em đến từ 20 đơn vị; Khu vực miền núi phía Bắc tổ chức tại thành phố Điện Biên, tỉnh Điện Biên từ ngày 1/7-4/7 với sự tham gia của 96 em đến từ 7 đơn vị.

Đây là một sự nỗ lực lớn của Công đoàn CSVN nhằm khắc phục khó khăn về mặt vị trí địa lý, tạo điều kiện cho các em thiếu nhi ở những vùng khó khăn, xa xôi hẻo lánh được tham gia ngày hội chung của thiếu nhi Tập đoàn.

HOA_2369
Trao cờ cho 6 tiểu trại
HOA_2329
Văn nghệ chào mừng tại lễ khai mạc trại hè thiếu nhi ngành cao su lần thứ 18 năm 2017

Phát biểu khai mạc, ông Phan Tấn Hải, Phó Chủ tịch CĐCSVN cho biết: “Tính từ năm 1988 đến nay, VRG đã 18 lần tổ chức trại hè cho các cháu thiếu nhi là con ngoan, trò giỏi, con của CB CNVCLĐ có thành tích xuất sắc trong lao động SX. Đây là một nỗ lực lớn của lãnh đạo VRG cũng như các đơn vị thành viên nhằm chăm lo cho thế hệ trẻ toàn ngành”.

HOA_2346
Ông Phan Tấn Hải – Phó Chủ tịch thường trực CĐCSVN phát biểu khai mạc

Đến dự Lễ khai mạc, ông Huỳnh Văn Bảo – Phó TGĐ VRG cũng nhấn mạnh: “Việc chăm lo cho các cháu thiếu nhi, các thế hệ tương lai của ngành, của đất nước không chỉ là nhiệm vụ của mỗi gia đình mà còn là của toàn ngành. Lãnh đạo VRG đặc biệt quan tâm đến các cháu thông qua những hoạt động bảo vệ, chăm lo, tiếp sức cho các cháu đến trường. Đặc biệt mỗi dịp hè về, các cháu được các cấp lãnh đạo tạo điều kiện cho tham gia các hoạt động vui chơi giúp các cháu thư giãn sau một năm học tập căng thẳng, có một mùa hè vui tươi bổ ích và học tập tốt hơn”.

HOA_2352
Ông Huỳnh Văn Bảo – Phó TGĐ VRG phát biểu tại buổi lễ khai mạc trại hè thiếu nhi ngành cao su lần thứ 18/2017

Đại diện cho các cháu tham dự trại hè, em Nguyễn Thị Minh Anh, đến từ Tổng Công ty Cao su Đồng Nai đã bày tỏ niềm vui, vinh dự khi được tham gia trại hè lần này, đồng thời gửi lời cảm ơn đến  lãnh đạo Công đoàn Cao su VN, VRG đã tạo điều kiện cho các em có một sân chơi bổ ích thiết thực, lý thú. Qua đây, các em càng cố gắng là con ngoan trò giỏi để không phụ lòng của các cô chú lãnh đạo đã tin tưởng vào thế hệ trẻ.

Một số hình ảnh hoạt động của trại hè:

HOA_2389
Hào hứng tham gia các trò chơi

HOA_2311HOA_2389HOA_2424HOA_2502

Minh Tâm – Tùng Châu – Đào Phong