Cúp bóng chuyền nữ Ia H’Drai lần thứ nhất đã về với Cao su Sa Thầy

CSVNO – Sau 3 ngày tranh tài, từ 27 đến 29/4 tại sân thi đấu bóng chuyền Đài truyền hình huyện Ia H’Drai, tỉnh Kon Tum, cúp bóng chuyền nữ Truyền thống huyện Ia H’Drai lần thứ nhất năm 2021 đã có chủ là đội bóng của Cao su Sa Thầy.

Bà Đinh Thị Hà – Phó Ban tuyên giáo, GĐ Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện, Trưởng BTC giải, trao Cúp vô địch và phần thưởng cho đội bóng chuyền nữ CS Sa Thầy

Tham gia thi đấu tại giải lần này bao gồm 8 đội bóng chuyền nữ đến từ các địa phương, doanh nghiệp, ngành chuyên môn và đơn vị đứng chân trên địa bàn huyện.

Giải diễn ra trong thời điểm cùng với cả nước chào mừng kỷ niệm 46 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền nam thống nhất đất nước 30/4, kỷ niệm ngày quốc tế lao động 1/5.

VĐV Cao su Sa Thầy, Lê Thị Vui (số 9) nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất giải và Vi Thị Mừng (số 7) là Libero xuất sắc nhất giải đấu.

Do đặc thù tại vùng biên giới, nên Ban tổ chức đã xây dựng thể thức thi đấu phù hợp với điều kiện công tác, lao động sản xuất để các nữ VĐV có thể tập trung thi đấu với hiệu suất cao, đảm bảo thời gian chăm lo sản xuất và gia đình.

Tuy nhiên, nhiều trận đấu gặp phải trở ngại lớn nhất từ yếu tố thời tiết, có thời điểm nắng nóng vùng biên giới ở mức khá cao, cầu thủ nhanh xuống sức, nhưng với tinh thần thể thao và tình yêu với môn bóng chuyền, các chị đã cố gắng vượt qua và cống hiến cho người hâm mộ huyện nhà những trận cầu hay và pha bóng đẹp.

Đội bóng chuyền nữ Cao su Sa Thầy vui mừng với chức vô địch

Với sự đồng đều, có chiều sâu, chuẩn bị chu đáo về kỹ chiến thuật và thể lực, đội nữ bóng chuyền Công ty CP cao su Sa Thầy đứng đầu vòng bảng, thắng đội nữ xã IaDom 2-1 ở trận bán kết và xuất sắc đoạt chức vô địch một cách xứng đáng, sau khi giành chiến thắng 3-0 trước đội nữ Chi nhánh 716 – BĐ 15.

Có 2 VĐV của đội nữ bóng chuyền Công ty CP cao su Sa Thầy đã xuất sắc giành các giải cá nhân, Vi Thị Mừng – số 7 đã giành giải Libero xuất sắc nhất và VĐV Lê Thị Vui – số 9 đoạt giải cầu thủ xuất sắc nhất.

                           ÁNH NGỌC