Lợi nhuận của các đơn vị Tây Nguyên ước đạt hơn 672 tỷ đồng

CSVNO – Sáng ngày 24/11, tại Công ty TNHH MTV cao su Mang Yang, Khối thi đua các đơn vị Tây Nguyên của VRG đã tổ chức Tổng kết công tác thi đua năm 2022 và ký kết giao ước thi đua năm 2023. Tham dự chương trình Hội nghị có Ông Huỳnh Kim Nhựt – Phó TGĐ VRG, lãnh đạo công ty và Công đoàn của 13 công ty trên địa bàn Tây Nguyên.

Các đơn vị ký kết giao ước thi đua năm 2023

  Năm 2022, các đơn vị đã xây dựng chương trình hành động, những giải pháp phù hợp, linh hoạt nhằm khắc phục khó khăn, vượt qua thử thách để duy trì sản xuất kinh doanh, đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định, giúp NLĐ yên tâm công tác và hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra. 

Năm nay, các đơn vị khu vực Tây Nguyên được VRG giao khai thác 62.190 tấn mủ. Tính đến ngày31/12/2022, khu vực này ước thực hiện được 71.029 tấn, vượt 14% kế hoạch. Doanh thu ước đạt 3.468tỷ đồng, 8%. Lợi nhuận ước thực hiện 672 tỷ đồng, vượt kế hoạch 24%. Thu nhập bình quân của NLĐ ước đạt gần 8 triệu đồng/người/tháng. 

Quang cảnh Hội nghị

Bên cạnh đó, trong năm  các đơn vị trong khối đã chú trọng đến công tác an sinh xã hội trên địa bàn, các đơn vị đã vận động quyên góp gần 18 tỷ đồng để tặng quà cho gia đình chính sách, gia đình khó khăn, xây dựng nhà tình nghĩa, nhà tình thương và Mái ấm Công đoàn. Tặng quà cho trẻ em nghèo, trẻ em tại các trung tâm bảo trợ xã hội, làng trẻ em SOS…

 Phát biểu tại Hội nghị, ông Huỳnh Kim Nhựt – Phó TGĐ VRG đã đánh giá cao những nỗ lực của các đơn vị trên địa bàn Tây Nguyên. Phong trào thi đua lao động sản xuất được các đơn vị thành viên trong khối quan tâm tổ chức với nhiều hình thức phong phú, cách thức tổ chức khác nhau, đẩy mạnh vào những thời điểm thích hợp, tạo được không khí thi đua và thu hút NLĐ hưởng ứng tích cực. Nhờ đó, 100% các đơn vị đều hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch VRG giao, nhiều đơn vị đã về trước kế hoạch sản lượng. 

Ông Huỳnh Kim Nhựt – Phó TGĐ VRG phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, Khối thi đua đã tặng thư khen cho 72 tập thể có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh năm 2022. Hội nghi cũng đã thống nhất đề nghị Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp tặng Cờ thi đua cho 2 đơn vị là Cao su Mang Yang và Cao su Chư Pah. Đề nghị VRG tặng Cờ thi đua cho Cao su Sa Thầy, Kon Tum, Chư Sê, ChưMomRay và Ea H’Leo.

Các đơn vị quyết tâm thực hiện tốt kế hoạch, nhiệm vụ năm 2023

Hội nghị cũng đã thảo luận và thống nhất các chỉ tiêu thi đua năm 2023 và ký kết giao ước thi đua năm 2023. Kết thúc hội nghị, Cao su Mang Yang đã bàn giao Khối trưởng Khối thi đua cho Cao su Krông Buk và Khối phó là Cao su Chư Sê.

HÀ ĐỨC THÀNH