Tạp chí CSVN luôn là người bạn thân thiết đồng hành

CSVNO – Tôi là độc giả thường xuyên của Tạp chí CSVN. Thời gian gần đây, tờ báo ngành đã có nhiều cải tiến, đổi mới về nội dung cũng như hình thức.
Ảnh: Nguyễn Ngọc Hải
Ảnh: Nguyễn Ngọc Hải

Tạp chí đã và đang được nhiều bạn đọc trong và ngoài ngành quan tâm, mến mộ. Tờ báo đã kịp thời phản ánh những vấn đề thời sự, chuyển tải những chủ trương, chỉ đạo sát sao của ngành đến các đơn vị thành viên.

Nhiều bài viết sâu thể hiện sự trải nghiệm của người cầm bút, thông tin tin cậy, mang tính thời sự của ngành, như việc trồng xen hoa màu trong vườn cao su “lấy ngắn nuôi dài”, gắn việc sản xuất với kinh doanh; gắn bó với nghề khi giá mủ sụt giảm…

Kiên định lập trường, quan điểm của Đảng, bám sát tôn chỉ mục đích của ngành; kế thừa, phát huy truyền thống của nền báo chí cách mạng. Có thể nói, Tạp chí CSVN  đã phấn đấu không ngừng tự đổi mới, đáp ứng yêu cầu của ngành và bạn đọc xa gần.

Cùng với báo giấy, phát hành 2 kỳ/tháng, Trang tin điện tử, Bản tin truyền hình sẽ là cầu nối đưa độc giả đến với ngành nhanh nhất, hiệu quả nhất. Ngoài việc tuyên truyền rộng rãi các sự kiện quan trọng, những thành quả đạt được của các đơn vị trong ngành, nêu gương người tốt việc tốt, phản ánh kịp thời tâm tư, nguyện vọng và những những kiến nghị, đề xuất của người lao động…

Nhân kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, chúng tôi kính chúc các nhà báo sức khỏe, kiên định con đường đã chọn, giữ “mắt sáng, lòng trong và bút sắc”. Với mong muốn Tạp chí CSVN tiếp tục đổi mới mạnh mẽ để đáp ứng nhiệm vụ mà ngành giao phó:

 Ngày vui xin gửi tâm tình

 Gian truân năm tháng hành trình có nhau.

                            Bùi Vũ Liêm (Đông Thọ – Thanh Hóa)

[stextbox id=”stb_style_259398″ caption=””Gieo hạt” trên mảnh đất Cao su Việt Nam”]

Tính đến nay, tôi đã dạy con em CB,CNV ngành cao su được hơn 30 năm và làm CTV với báo ngành cao su tròn 20 năm. Riêng với Tạp chí Cao su VN thì tôi đã gắn kết được 18 năm với 162 bài viết được đăng.

Mười  tám năm qua, Tạp chí đã để lại trong tôi những ấn tượng  tốt đẹp và tình cảm ngày càng  gắn bó keo sơn .Vì vậy mà những bài viết nào có thể “gieo” trên “mảnh đất” Cao su Việt Nam  được thì tôi đều gửi về Tạp chí với những tình cảm trân quý thiêng liêng.

Đặc biệt một số bài viết của tôi còn “sần sùi” được BBT chỉnh sửa, “gọt giũa” đạt yêu cầu về nội dung cũng như hình thức. Mỗi kỳ phát hành số báo mới, tòa soạn đều gửi tặng tôi một quyển, tôi  lại chuyền tay  cho bạn bè, học sinh và phụ huynh mượn xem. Ai cũng coi đó là món ăn tinh thần không thể thiếu, nhất là những công nhân cao su ở vùng sâu, vùng xa.

Là CTV lâu năm với Tạp chí, hằng năm tôi  vẫn  thầm mong có dịp đến  để họp  mặt, thăm hỏi, trò chuyện, chia sẻ kinh nghiệm viết báo.. .

Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, tôi xin kính  chúc các anh chị  em trong  tòa soạn sức khỏe, hạnh phúc, tiếp tục nỗ lực phấn đấu đưa TCCS ngày càng đổi mới và phát triển.

                                                                                           Nguyễn Thị Minh Hiền

                                                                                        (Long Khánh-Đồng Nai)

[/stextbox]