Sôi nổi hội thao Cao su Bà Rịa

CSVNO – Nhằm thúc đẩy phong trào thể dục thể thao và tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho NLĐ; hướng đến chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2023) và Quốc tế Lao động 1/5, chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028; từ ngày 24-28/3, Công ty CPCS Bà Rịa đã tổ chức Hội thao CNVC LĐ năm 2023.

Đại diện lãnh đạo công ty trao giải nhất, nhì, ba môn bóng đá mini cho các đội

Hội thao năm nay được NLĐ tham gia sôi nổi, đông đảo người dân địa phương trên địa bàn đến theo dõi và cổ vũ. Hội thao gồm 3 nội dung thi đấu: bóng chuyền Nam – Nữ, bóng đá Mini và quần vợt (Tennis).  Với tinh thần thi đấu hết mình nhằm tạo không khí phấn khởi trước đầu mùa sản xuất mới, các vận động viên đã đem đến những giây phút thi đấu hào hứng, vui tươi.

Sau 3 ngày thi đấu đầy sôi nổi, hội thao đã diễn ra với những trận đấu kịch tính, những khoảnh khắc kỷ niệm khó phai trong mỗi vận động viên tham gia.

Đại diện lãnh đạo công ty trao cúp và cờ cho các đội đạt giải môn bóng chuyền nam

Cùng đồng đội tham gia những trận đấu đầy hấp dẫn tại môn bóng chuyền Nữ, chị Hoàng Thị Ngân Hà – Nông trường Xà Bang, chia sẻ: “Trong quá trình thi đấu, mọi người giao lưu nhiệt tình từ vận động viên đến cổ động viên. Các vận động viên đã thi đấu hết mình cùng tinh thần nhiệt huyết. Các cổ động viên thì cổ động rất hăng say. Tôi cũng cảm thấy được sự gắn kết với các đồng nghiệp ở các đơn vị bạn được nhiều hơn”.

 Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức hội thao đã trao giải thưởng cho các đội đạt thành tích cao. Kết quả đã phản ánh đúng thực chất lực lượng của các đội, tạo nên những yếu tố bất ngờ, những nét mới và sự thành công của hội thao năm nay.

Thi đấu môn bóng chuyền tại hội thao

Hội thao là dịp để NLĐ trong đơn vị có cơ hội giao lưu, học hỏi, củng cố tinh thần đoàn kết; tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; tạo không khí vui tươi, góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần của NLĐ. Từ đó, tạo khí thế thi đua sôi nổi, phấn khởi, quyết tâm hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong năm 2023.

CHÍ CƯỜNG