Cơ khí Cao su sẽ duy trì tốt nhất các chế độ đãi ngộ người lao động

CSVNO – Tại hội nghị người lao động tổ chức ngày 26/4, Công ty CP Cơ khí Cao su đề ra các giải pháp đảm bảo thu nhập ổn định, duy trì tốt nhất các chế độ đãi ngộ cho người lao động trong những năm tới.

>> Cơ khí Cao su chia cổ tức 6%

Ông Lê Xuân Hòe Phó TGĐ VRG trao bằng khen cho đại diện các tập thể
Ông Lê Xuân Hòe – Phó TGĐ VRG trao bằng khen cho đại diện các tập thể

Năm 2015, doanh thu công ty đạt 88,793 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 5,479 tỷ đồng, đảm bảo thu nhập bình quân người lao động  đạt trên 8 triệu đồng /người/tháng.

Ông Phạm Hồng Hải - TGĐ công ty báo cao kết quả sản xuất kinh doanh trước hho6i5 ngi
Ông Phạm Hồng Hải – TGĐ công ty báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh.

Đạt được những kết quả trên nhờ sự nỗ lực rất lớn của tập thể CB CNV LĐ công ty, sự chủ động sáng tạo của đội ngũ kỹ sư, công nhân lao động lành nghề, cùng sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo cấp trên, ban giám đốc công ty.

Công ty cũng chủ động đề ra những giải pháp nhằm tiếp cận thị trường, tìm kiếm đơn hàng, áp dụng khoa học kỹ thuật trong sản xuất, chủ động mở rộng thị trường, tìm kiếm đơn hàng cả trong nước và nước ngoài. Song song đó là tạo mối quan hệ bền chặt với đối tác, khách hàng trong và ngoài ngành, chủ động tham gia  các dự án thiết kế thiết bị chế biến mủ và các thiết bị khác có liên quan. Nhằm mục đích nâng cao hiệu quả sản xuất, hạ giá thành sản phẩm.

Các biện pháp, phương án SXKD trong năm 2016 được đưa ra như tiếp tục nghiên cứu về tự động hóa, ứng dụng các kỹ thuật mới vào chế tạo máy móc thiết bị, tăng năng suất, giảm tiêu hao nhiên liệu, phát triển sản xuất cơ khí đa dạng. Chủ động sắp xếp và sử dụng hiệu quả các nguồn lực, cải thiện, nâng cao điều kiện làm việc và tạo thu nhập cho người lao động.

Ông Lê Xuân Hòe TGĐ VRG và Ông Phan Tấn Hải - PCT Công đoàn Cao su VN trao bằng khen chho các cá nhân
Ông Lê Xuân Hòe – Phó TGĐ VRG và ông Phan Tấn Hải – Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su VN trao bằng khen cho các cá nhân

Hội nghị cũng đã trao bằng  khen của TGĐ VRG và Công đoàn Cao su VN cho 9 tập thể và 18 cá nhân, có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2015.

Tin, ảnh: Vũ Phong