Mong nhiều tấm lòng đến với chị Thị Vui

CSVN – Làm công nhân cạo mủ bao nhiêu năm là bấy nhiêu năm đạt danh hiệu thợ giỏi – đó là chị Thị Vui, công nhân khai thác mủ Đội 3, Nông trường Trà Thanh – Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long.
Mẹ già 80 tuổi hằng ngày phải chăm sóc chị Thị Vu
Mẹ già 80 tuổi hằng ngày phải chăm sóc chị Thị Vu

Hôm nay tình cờ ghé vào Đội 3, chúng tôi mới được biết chị Vui đang phải chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo – khối u trong ruột. Trong đợt khám sức khỏe định kỳ tại Trung tâm y tế công ty, chị được bác sỹ cho biết như vậy và yêu cầu chuyển viện lên tuyến trên.

Nhưng vì quá nghèo, chị không thể chuyển viện. Tôi đến thăm chị tại căn nhà mái ấm tình thương do Công đoàn công ty xây tặng hai năm trước, chị nằm xoài mệt mỏi. Mẹ chị đã gần 80 tuổi mà vẫn phải lặn lội vào rừng kiếm lá về nấu cho chị uống cầm cự.

Hoàn cảnh của chị rất đáng thương, không có bà con thân thích, một mình làm công nhân nuôi con và mẹ già, bản thân lại mang căn bệnh quái ác. Kinh tế gia đình không có gì ngoài căn nhà tình thương.

Qua bài báo này, rất mong CBCNV trong và ngoài ngành, các nhà hảo tâm, bạn đọc xa gần giúp đỡ chị, để chị sớm được phẫu thuật, lành bệnh và trở về tiếp tục công tác, nuôi con.
Mọi sự hỗ trợ xin gửi về theo địa chỉ: Thị Vui – Sóc Đặc Su, ấp Đông Hồ, xã Tân Hưng, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước. Hoặc địa chỉ: Ban Chỉ huy Đội 3, Nông trường Trà Thanh, Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long, tỉnh Bình Phước.

Bài, ảnh: Nguyễn Thị Nhị (Cao su Bình Long)