Trường Cao đẳng CN Cao su: Bàn giao sinh viên tốt nghiệp cho một DN

CSVN – Ngày 4/7, Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su đã tổ chức bàn giao 23 sinh viên tốt nghiệp các ngành công nghệ hóa học, chế biến cao su, điện-điện tử cho Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đỗ Kim Thành chi nhánh tại tỉnh Đắk Nông.

>> Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su được tự chủ tuyển sinh

ThS Nguyễn Văn Hà (Trường CĐ Công nghiệp Cao su) và Ông Đỗ Văn Sức (Phó GĐ-Cty TNHHTMDV Đỗ Kim Thành) tiến hành bàn giao sinh viên tốt nghiệp
Thạc sĩ Nguyễn Văn Hà, Trường CĐ Công nghiệp Cao su (trái) và ông Đỗ Văn Sức , Phó GĐ Cty TNHH TMDV Đỗ Kim Thành tiến hành bàn giao sinh viên tốt nghiệp

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đỗ Kim Thành hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh cao su, trồng, khai thác và chế biến cao su thiên nhiên. Hiện nay công ty có hai nhà máy chế biến các sản phẩm cao su RSS, SVR3L, SVR10,20 tại huyện Tuy Đức và Đắk RLâp, tỉnh Đắk Nông. Trong thời gian tới, để mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, công ty sẽ hợp tác với nhà trường để đào tạo và tuyển dụng 20 sinh viên các ngành công nghệ hóa học, chế biến cao su, điện, cơ khí.

Được biết, công tác đào tạo gắn kết với nhu cầu doanh nghiệp đang là một hướng đi đúng đắn của các cơ sở đào tạo. Trong những năm qua, Trường đã tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ sinh viên như tổ chức các lớp bồi dưỡng kỹ năng mềm, tư vấn hướng nghiệp, đẩy mạnh công tác quan hệ doanh nghiệp, giới thiệu việc làm cho sinh viên tốt nghiệp đến làm việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài ngành cao su.

Văn Hà