55 công nhân Geru Star được nâng bậc lương

CSVNO – 70 công nhân (CN) tham gia thi tay nghề nâng bậc lương và 12 CN thi “bàn tay vàng” Công ty CP Thể thao Ngôi sao Geru (Geru Star), ngày 17/7. Kết quả có 55 CN được nâng bậc lương và 3 CN đạt ” Bàn tay vàng”.
Thi sinh thi phần thi thực hành gián bóng, ở nội dung thi "bàn tay vàng"
Thi sinh thi thực hành dán bóng, ở nội dung thi “bàn tay vàng”

Hội thi nhằm nâng cao năng lực chuyên môn cho người lao động, giúp họ nắm vững quy trình vận hành máy móc, thiết bị, quy trình kỹ thuật, các công đoạn trong sản xuất các loại sản phẩm.

Ngoài ra còn giúp thí sinh hiểu biết thêm về luật lao động, công tác an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ…Thí sinh dự thi trải qua 2 phần thi, lý thuyết (thi trắc nghiệm và thi viết) và thi thực hành các công đoạn mà họ đang đảm nhận.

Các thí sinh tham gia thi, phần thi lý thuyết
Các thí sinh thi phần thi lý thuyết

Các thí sinh thi nâng bậc lương, là những CN làm việc tại xưởng sản xuất và xưởng cơ khí của công ty. Các thí sinh thi “bàn tay vàng” là CN trực tiếp sản xuất, có trình độ từ lớp 9/12, đang hưởng lương tay nghề bậc 3/7 về kỹ thuật dán bóng, định hình vỏ bóng và dán nhãn bóng cao su.

Các thi sinh thi bàn tay vàng chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo, Ban tổ chức hội thi
Các thi sinh thi “Bàn tay vàng” chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo, Ban tổ chức hội thi

Kết quả, có 55 CN được công ty xét nâng bậc lương (trong đó có 1 giải nhất, 1 giải nhì và 2 giải 3), 3 thí sinh đạt giải “bàn tay vàng”. Những thí sinh đạt giải bàn tay vàng sẽ là nhân tố tích cực nhằm truyền đạt kinh nghiệm cho đồng nghiệp, góp phần vào sự phát triển bền vững của công ty.

                                                             Tin, ảnh: Duy Vũ