Tỉnh Gia Lai tiếp tục đồng hành cùng VRG

CSVNO – Sáng 25/1, đoàn công tác của VRG do ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ dẫn đầu cùng với 4 đơn vị thành viên đã đến thăm và chúc tết Tỉnh ủy, UBND tỉnh Gia Lai, Sở Công an, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Bộ đội biên phòng, Quân đoàn 3 và Binh đoàn 15.

Lãnh đạo VRG và 4 đơn vị thành viên chụp hình lưu niệm với đ/c Rah Lan Chung (thứ 5 từ phải sang) – Phó Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai

Chúc tết Tỉnh ủy, UBND và các sở ban ngành tỉnh, ông Trần Thanh Phụng đã báo cáo nhanh về kết quả sản xuất kinh doanh của VRG và 4 đơn vị thành viên trực thuộc trong năm 2021 và phương hướng năm 2022.

Theo đó, tuy còn những khó khăn nhất định nhưng những kết quả mà VRG và 4 đơn vị thành viên đạt được đều rất khả quan, các chỉ tiêu được Nhà nước giao đều đạt và vượt kế hoạch, nhất là đời sống, tiền lương, thu nhập của NLĐ đều được cải thiện đáng kể.

Đoàn công tác chúc tết Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai

Ông Rah Lan Chung – Phó Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai đã đánh giá cao những kết quả tích cực mà 4 đơn vị thành viên của VRG đã đạt được trong năm qua. Đặc biệt, trong đại dịch Covid -19 nhiều đơn vị trên địa bàn gặp rất nhiều khó khăn, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống NLĐ, nhưng việc làm của lao động tại 4 công ty cao su vẫn được duy trì ổn định và có thu nhập tốt, góp phần quan trọng vào việc giữ vững an ninh chính trị trên địa bàn, đặc biệt tại vùng biên giới.

Đoàn công tác chúc tết tại Binh đoàn 15

Ông Võ Ngọc Thành – Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai đánh giá cao những kết quả mà ngành cao su đạt được nói chung và 4 công ty cao su trên địa bàn nói riêng. Năm 2021 là năm hết sức khó khăn, tuy nhiên giữa chính quyền và các doanh nghiệp vẫn giữ được mối quan hệ tốt, trong đó có các công ty cao su. Chính quyền địa phương đã tạo điều kiện tốt nhất để doanh nghiệp hoạt động có hiệu quả.

Lãnh đạo tỉnh Gia Lai cũng đã chỉ đạo các sở ban ngành, các huyện giải quyết nhanh chóng những vấn đề còn tồn tại liên quan đến việc thông thương hàng hóa của 4 công ty cao su. Đồng thời, ưu tiên để NLĐ của các doanh nghiệp này được tiêm đủ liều vaccin phòng Covid -19 sớm nhất. 4 công ty cao su đã giải quyết hàng hàng việc làm cho lao động địa phương, đóng góp lớn cho ngân sách tỉnh nhà.

Ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ VRG và lãnh đạo 4 đơn vị thành viên đến chúc tết Tỉnh đội Gia Lai

Chúc tết tại Sở Công an tỉnh, Binh đoàn 15, Tỉnh đội, Quân đoàn 3 và Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh, thay mặt các công ty thành viên ông Trần Thanh Phụng đã cám ơn sự quan tâm giúp đỡ, hỗ trợ các đơn vị trực thuộc VRG trong công tác huấn luyện lực lượng tự vệ, bảo vệ an ninh nội bộ. Đồng thời, mong muốn thời gian tới giữa các bên tiếp tục có sự đoàn kết khăng khít, gắn bó hơn nữa.

Tư lệnh Quân đoàn 3 cảm ơn lãnh đạo VRG và 4 công ty cao su trên địa bàn Gia Lai đã đến thăm và chúc tết Quân đoàn 3

Ghi nhận và chúc mừng những kết quả mà Ban lãnh đạo và NLĐ các công ty cao su trực thuộc VRG trên địa bàn tỉnh, lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND cũng như các sở ban ngành tỉnh mong muốn các đơn vị tiếp tục phát huy thế mạnh, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao, nhất là chăm lo tốt đời sống cho người lao động.

Đoàn công tác tặng quà và chúc tết Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh

Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND cũng khẳng định tiếp tục đồng hành với VRG để mang lại việc làm, thu nhập cho người dân. Mong muốn các công ty và lãnh đạo VRG tiếp tục quan tâm, ủng hộ để tỉnh Gia Lai từng bước nâng cao đời sống nhân dân vùng cao su.

VĂN VĨNH