Đoàn kinh tế quốc phòng 78 tặng 1.181 suất quà trong “Mùa giáp hạt”

CSVNO – Ngày 30/4, tại xã biên giới Mô Rai (huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum), Đoàn kinh tế quốc phòng 78 (Công ty 78) đã tổ chức hỗ trợ người lao động của công ty và già làng, trưởng thôn, bí thư chi bộ, người có uy tín trên địa bàn xã Mô Rai bằng những suất quà và việc làm có ý nghĩa.

Trung tá Nguyễn Xuân Chung, Giám đốc Công ty 78 trao quà cho bà con

Trong đợt này, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty 78 (Binh đoàn 15) đã trích kính phí hơn 260 triệu đồng, mua 1.181 suất quà gồm: Gạo, các loại nhu yếu phẩm phục vụ cuộc sống hằng ngày tặng cho người lao động của công ty và già làng, trưởng thôn, bí thư chi bộ, người có uy tín trên địa bàn xã Mô Rai.

Lãnh đạo Công ty 78 tặng quà cho bà con

Ngoài ra, Công ty 78 còn tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe và phát thuốc miễn phí cho các già làng, trưởng thôn, bí thư chi bộ, người có uy tín. Đồng thời, hướng dẫn họ tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Xây dựng “thế trận lòng dân” vững chắc, đấu tranh, phản bác mọi luận điệu xuyên tạc, phá hoại bầu cử, chỉa rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc của các thế lực thù địch.

Bà con đến dự buổi tặng quà mùa giáp hạt

Trung tá Nguyễn Xuân Chung, Giám đốc Công ty 78, cho biết: “Đây là việc làm thường niên của công ty nhằm hưởng ứng tháng công nhân và chào mừng kỷ niệm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 và Ngày quốc tế lao động 1/5. Qua đó, hỗ trợ, động viên người lao động, nhất là lao động mới vượt qua khó khăn “mùa giáp hạt”, yên tâm gắn bó với công ty, tích cực lao động, sản xuất để sớm ổn định cuộc sống. Và khích lệ đội ngũ già làng, trưởng thôn, bí thư chi bộ, người có uy tín trên địa bàn tích cực trong công tác”.

BÙI THANH QUÝ