Ông Nguyễn Thanh Chung phụ trách Hội đồng Thành viên Cao su Krông Buk

CSVNO – Ngày 2/10, Công ty TNHH MTV Cao su Krông đã tổ chức Hội nghị công bố các quyết định về công tác cán bộ. Tham dự và phát biểu chúc mừng Hội nghị có ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ VRG, lãnh đạo các đơn vị trên địa bàn Tây Nguyên và địa phương.

Ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ VRG trao Quyết định của HĐQT VRG cho ông Hoàng Văn Nhơn và ông Nguyễn Thanh Chung

Tại Hội nghị, bà Phan Thị Vành Khuyên – Phó Ban Tổ chức Cán bộ VRG đã đọc quyết định của HĐQT VRG về việc cho thôi chức vụ Chủ tịch HĐTV và giao giữ chức vụ Thành viên HĐTV Công ty TNHH MTV Cao su Krông Buk đối với ông Hoàng Văn Nhơn.

Lãnh đạo VRG tặng hoa chúc mừng lãnh đạo công ty

Ngoài ra, bà Phan Thị Vành Khuyên cũng công bố quyết định của HĐQT VRG về việc giao phụ trách HĐTV đối với ông Nguyễn Thanh Chung – Thành viên HĐTV, kiêm Trưởng phòng Kế hoạch – Xây dựng cơ bản công ty kể từ ngày 01/10/2024.

Lãnh đạo các công ty trên địa bàn Tây Nguyên tặng hòa chúc mừng và chụp hình lưu niệm với ông Hoàng văn Nhơn và Nguyễn Thanh Chung

Dịp này, đại diện Phòng Tổ chức lao động – Tiền lương công ty cũng đã công bố quyết định của HĐTV Công ty TNHH MTV Cao su Krông Buk về việc giao giữ chức vụ TGĐ Công ty TNHH MTV Cao su Krông Buk đối với ông Hoàng Văn Nhơn kể từ ngày 01/10/2024.

Lãnh đạo Cao su Krông Buk – Rattanakiri tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Cao su Krông Buk

Phát biểu tại Hội nghị, ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ VRG đã thông tin nhanh về tình hình sản xuất kinh doanh của VRG trong những tháng đầu năm 2024 và kế hoạch trong thời gian còn lại. Theo ông Phụng, đến thời điểm hiện nay có thể khẳng định những chỉ tiêu cơ bản, quan trọng của VRG đã hoàn thành và dự kiến sẽ vượt nhờ giá bán mủ cao su ngày càng được khởi sắc.

Bà Phan Thị Vành Khuyên – Phó Ban Tổ chức Cán bộ VRG công bố các quyết định của HĐQT VRG

Bên cạnh đó, ông Phụng cũng lưu ý và mong muốn các đồng chí được bổ nhiệm, phân công và giao nhiệm vụ trong được này tiếp tục phát huy thế mạnh, tài sức và kinh nghiệm, cùng nhau đoàn kết từng bước đưa Cao su Krông Buk ngày càng phát triển mạnh và bền vững.

Ông Nguyễn Thanh Chung – Phụ trách HĐTV Cao su Krông Buk phát biểu nhận nhiệm vụ

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Thanh Chung và ông Hoàng Văn Nhơn đều khẳng định sẽ nỗ lực hết mình, cùng nhau đoàn kết thống nhất nội bộ trong hành động, điều hành sản xuất, tập trung chăm lo tốt đời sống NLĐ, nỗ lực hết mình hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được các cấp giao.

Ông Hoàng Văn Nhơn – TGĐ Cao su Krông Buk phát biểu cảm tưởng và cảm ơn đáp từ các đại biểu về tham dự Hội nghị và chúc mừng, chia vui với công ty
VĂN VĨNH