Cao su Hòa Bình chủ động nhiều giải pháp hoàn thành nhiệm vụ

CSVNO – Sáng ngày 30/5, Công ty CP Cao su Hòa Bình đã tổ chức hội nghị người lao động năm 2023 và vinh danh công nhân cao su ưu tú.

Các đơn vị thực hiện ký kết quyết tâm hoàn thành kế hoạch sản lượng năm 2023

Về kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2022 nhìn chung mang lại hiệu quả cao. Mức tiêu thụ sản phẩm đạt 126,9%, tổng doanh thu đạt 119,7% so với kế hoạch.

Trong năm 2022, công ty thu cổ tức đợt 2/2021 của Công ty CPCS Việt Lào gần 6 tỷ đồng (tương ứng với tỷ lệ 5,47% cổ phần), Công ty CPCS Bà Rịa – Kampong Thom hơn 9 tỷ đồng…

Ký kết công trình hoàn thành kế hoạch sản lượng chào mừng Đại hội Công đoàn CSVN

Hội nghị đã đề ra những phương hướng, nhiệm vụ trong năm 2023, cụ thể: Với diện tích cao su kinh doanh hơn 2.699 ha, sản lượng khai thác được giao 2.800 tấn, tổng doanh thu 177,2 tỷ đồng.

Để đạt được mục tiêu đề ra, hội nghị cũng đã tham luận nhiều giải pháp từ các đơn vị như: Chuyển đổi mô hình sản xuất phù hợp, tăng cường trách nhiệm của cá nhân trong công tác quản lý; Quản lý chặt chẽ và sử dụng đất đai đã thuê có hiệu quả. Hạn chế việc tăng giá thành do biến động giá phân bón; Dự báo tình hình chính xác, kịp thời để có giải pháp linh hoạt về tiêu thụ; Chính sách tiền lương công bằng minh bạch, nâng cao đời sống tinh thần và vật chất cho người lao động.

Ông Huỳnh Kim Nhựt – Phó TGĐ VRG trao bằng khen cho lãnh đạo công ty

Tại hội nghị, Công đoàn Cao su VN đã trao danh hiệu “Công nhân cao su Việt Nam ưu tú năm 2023” cho 2 cá nhân tiêu biểu là ông Lê Đức Thống – công nhân khai thác Đội 2 và bà Nguyễn Thị Như Thủy – công nhân khai Đội 5.

Công đoàn CSVN cũng tặng bằng khen cho tập thể và các cá nhân đã có thành tích tốt trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021 – 2023.

Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN trao bằng khen cho các cá nhân
Quang cảnh hội nghị
HẰNG NY – VP