Cao su Phước Hòa sôi nổi ngày hội “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

CSVN – Ban Chỉ huy thống nhất huyện, thành phố và Công ty CP Cao su Phước Hòa đã tổ chức Ngày hội “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2024 và Tổng kết công tác bảo vệ tài sản, giữ gìn an ninh trật tự năm 2023, vào ngày 2/8. Phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” của công ty phát triển thực chất, có hiệu quả, thiết thực với nhiều hoạt động cụ thể.

Đại tá Phạm Quốc Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào bảo vệ tài sản và giữ gìn an ninh trật tự năm 2023

Trong năm 2023, hệ thống Ban Chỉ huy thống nhất huyện, thành phố và Công ty CP Cao su Phước Hòa, đến các khu ấp và đội sản xuất tại các nông trường cao su luôn nỗ lực phấn đấu thực hiện hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao; thực hiện tốt công tác bảo vệ tài sản, tham gia giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phòng, chống cháy nổ và thực hiện nhiệm vụ quốc phòng an ninh địa phương; cũng như thực hiện có hiệu quả công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, công nhân lao động.

Bên cạnh đó, lực lượng bảo vệ toàn công ty thường xuyên phối hợp với lực lượng địa phương tích cực tuần tra, kiểm tra đã phát hiện và xử lý 117 vụ và bắt được 114 đối tượng vi phạm các loại. Qua đó đã chuyển giao các địa phương xử lý 45 vụ, với 42 đối tượng; tạm giữ và bàn giao cho địa phương 11 phương tiện như xe gắn máy, ôtô, moóc kéo các loại và các địa phương đã xử phạt vi phạm hành chính, với tổng số tiền phạt trên 54 triệu đồng và thu hồi về cho công ty được 2.021 kg mủ các loại.

Phát huy những kết quả đã đạt được, hệ thống Ban Ban Chỉ huy thống nhất huyện, thành phố và Cao su Phước Hòa tiếp tục xây dựng phương hướng phối hợp hoạt động giữ gìn an ninh trật tự, bảo vệ tài sản và phòng cháy chữa cháy; quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024.

Phát biểu tại ngày hội, ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ VRG biểu dương kết quả đạt được trong thời gian qua đối với công tác bảo vệ an ninh Tổ quốc của chính quyền địa phương và trong đó có toàn thể CB.CNV-LĐ Cao su Phước Hòa. “Kết quả mà Tập đoàn đạt được trong năm 2023 có một phần đóng góp quan trọng của Cao su Phước Hòa. Công ty là một trong những doanh nghiệp lớn của tỉnh Bình Dương hiện đang quản lý hơn 13.800 ha cao su. Năm qua, công ty đã vượt khó hoàn thành xuất sắc kế hoạch SXKD Tập đoàn giao, nhất là về lợi nhuận, nộp ngân sách Nhà nước và đảm bảo thu nhập cho người lao động; đồng thời thực hiện tốt nhiệm vụ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và an sinh xã hội trên địa bàn công ty đứng chân. Thời gian tới, công ty nỗ lực hơn nữa để thực hiện tốt công tác phối hợp bảo vệ tài sản, giữ gìn an ninh trật tự và đặc biệt tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc góp phần vào sự phát triển ổn định, bền vững của công ty và địa phương” – ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ VRG, nhắn nhủ.

Dịp này, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương tặng bằng khen cho 2 tập thể và 2 cá nhân; Tổng Giám đốc VRG tặng bằng khen cho 4 tập thể và 2 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào bảo vệ tài sản và giữ gìn an ninh trật tự năm 2023.

Cùng với đó, Ban Chỉ đạo 138 tỉnh Bình Dương trao tặng 10 phần quà, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng, gồm phần quà trị giá 500 ngàn với các nhu yếu phẩm phục vụ đời sống hàng ngày và tiền mặt 500 ngàn đồng cho công nhân lao động và người dân trên địa bàn có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

MINH DUY