Khối văn phòng công ty đạt giải nhất hội thao Cao su Sa Thầy

CSVNO –Từ ngày 24 – 27/4, Công ty CPCS Sa Thầy tổ chức Hội thao CNVC LĐ chào mừng kỷ niêm 49 năm giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024), 138 năm Quốc tế lao động (1/5/1886 – 1/5/2024), Tháng Công nhân năm 2024 và kỷ niệm 17 năm ngày thành lập công ty (8/5/2007 – 8/5/2024).

Ông Đặng Ưng – Phó TGĐ, Trưởng Ban tổ chức trao giải toàn đoàn

Hội thao được tổ chức trong 4 ngày với hơn 100 vận động viên (VĐV) là CB.CNV LĐ trong toàn công ty tham gia. Các VĐV đã tranh tài 4 môn thi đấu gồm: Bóng đá mini nam, Cầu lông (nam, nữ), Bóng bàn và Cờ tướng (nam, nữ).

Ông Tạ Thúc Bình – Chủ tịch Công đoàn Cao su Sa Thầy trao giải môn cầu lông

Phát biểu khai mạc Hội thao, ông Đặng Ưng – Phó TGĐ, Trưởng Ban tổ chức (BTC) Hội thao đã nhấn mạnh, ngoài việc tiếp tục đẩy mạnh việc tập luyện TDTT trong toàn đơn vị, cũng là cơ sở để công ty tuyển chọn VĐV tham gia Hội thao do VRG tổ chức. Ông yêu cầu các thành viên Ban Giám khảo, tổ trọng tài làm việc công minh lựa cho các VĐV xuất sắc để tham gia thi đấu.

Ông Đặng Ưng – Phó TGĐ, Trưởng Ban Tổ chức khai mạc Hội thao

Hội thao được tổ chức vào thời điểm những tháng cuối mùa khô, nhiệt độ có thời điểm lên đến 39 – 400C, BTC phải điều chỉnh thời gian tổ chức các trận đấu. Có nhiều trận đấu VĐV ra khỏi nhà đến sân thi đấu khi trời chưa sáng, cũng có những trận đấu bắt đầu khi các gia đình đã chuẩn bị cơm chiều. Nhưng với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng các VĐV đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những trận bóng hay, những pha bóng đẹp, hấp dẫn, kịch tính và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên. BTC cũng đã ghi nhận các đơn vị có sự chuẩn bị chu đáo, các VĐV đã tích lũy quá trình tập luyện dài, chất lượng các trận đấu có chuyên môn cao rất nhiều, gây cấn và hấp dẫn đến phút chót. Có những trận đấu BTC phải dùng đến các trận đấu phụ để phân thứ hạng như ở nội dung cờ tướng nữ…

Ban lãnh đạo Cao su Sa Thầy chụp hình lưu niệm cùng các VĐV

Sau nhiều ngày tranh tài sôi nổi, giải nhất toàn đoàn được trao cho Đội Khối Văn phòng Cơ quan, giải nhì thuộc về đội NT Suối Đá, giải ba được trao cho đội NT Suối Cát và giải khuyến khích được trao cho đội NT Bãi Lau.

Phấn khởi khi tham gia Hội thao, VĐV Trịnh Quốc Hoạt – Đội Sản xuất Cao su Thanh Niên cho biết, cá nhân anh và các bạn rất vui, Hội thao là sân chơi bổ ích, mặc dù chưa đạt giải cao nhưng sẽ cố gắng tập luyện để hy vọng các kỳ thi sau.

Ban Lãnh đạo Cao su Sa Thầy tặng cờ lưu niệm cho các đoàn thi đấu

Bế mạc Hội thao, ông Đặng Ưng – Phó TGĐ, Trưởng BTC nhấn mạnh, Hội thao CNVC LĐ năm 2024 đã thành công tốt đẹp, đạt được mục tiêu nhằm nâng cao phong trào thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe cũng là dịp để NLĐ ở các đơn vị được gặp gỡ, chia sẻ với nhau về công việc, cuộc sống, thắt chặt tình cảm để cùng nỗ lực, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

                                                                                                MINH TUẤN