Cao su Điện Biên khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

CSVNO – Từ ngày 8 – 11/12, Công ty CPCS Điện Biên phối hợp với Trung tâm Y tế Cao su tổ chức khám sức khỏe định kỳ năm 2023 cho toàn bộ CB.CNV LĐ.

Bác sỹ Lê Quốc Chính – GĐ Trung tâm Y tế Cao su khám sức khỏe cho NLĐ

Chương trình khám sức khỏe cho NLĐ được thực hiện tại 4 điểm: Văn phòng công ty, Nông trường Cao su Điện Biên, Nông trường Cao su Mường Chà, Nông trường Cao su Tuần Giáo. Qua khám sức khỏe định kỳ, NLĐ có thể phát hiện sớm các bất thường về sức khỏe để điều trị kịp thời, an tâm lao động và sản xuất. Bên cạnh đó, đơn vị cũng nắm được tình hình sức khỏe NLĐ để có thể sắp xếp vào vị trí phù hợp để lao động đạt năng suất cao.

Người lao động khám sức khỏe chật kín sân nông trường

Việc khám sức khỏe định kỳ cho CB.CNV LĐ hàng năm là một việc làm thiết thực không chỉ thể hiện trách nhiệm của công ty mà còn thể hiện sự quan tâm trong việc chăm lo cho giá trị con người, đảm bảo chế độ, quyền lợi cho NLĐ. Đồng thời đảm bảo sức khỏe cho NLĐ, qua đó góp phần xây dựng nguồn nhân lực có sức khỏe tốt đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao trong công việc. Tạo cho NLĐ tinh thần phấn chấn, từ đó yên tâm công tác góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Khám sức khỏe cho NLĐ là hoạt động định kỳ của Cao su Điện Biên
Quang cảnh khám sức khỏe ở Nông trường Cao su Điện Biên
VÂN SƠN