Tổng Giám đốc VRG Lê Thanh Hưng thăm và làm việc với các công ty Tây Nguyên

CSVNO – Trong 2 ngày 19 & 20/2, ông Lê Thanh Hưng – Tổng Giám đốc Tập đoàn đã đến thăm hỏi, động viên NLĐ nhân dịp đầu năm Giáp Thìn 2024 và làm việc với lãnh đạo các công ty tại tỉnh Gia Lai, Kon Tum.

Ông Đỗ Thanh Nam – TGĐ Cao su Sa Thầy báo cáo với TGĐ VRG về hoạt động của công ty trong và sau tết

Tại buổi làm việc, ông Lê Thanh Hưng đã được nghe lãnh đạo 7 đơn vị trên địa bàn tỉnh Gia Lai, Kon Tum báo cáo tình hình chăm lo tết cho NLĐ, việc thực hiện các chế độ chính sách cho NLĐ, tiền lương, thưởng, công tác trực phòng chống cháy, công tác khai thác mủ…

TGĐ VRG Lê Thanh Hưng kiểm tra công tác chế biến mủ tại Nhà máy chế biến mủ Cao su Chư Mom Ray

Lãnh đạo các công ty cho biết, trong dịp tết Giáp Thìn 2024, NLĐ ở các đơn vị Tây Nguyên đón tết vui tươi, an toàn. Lương, thưởng được chi trả kịp thời, đúng lúc giúp NLĐ có điều kiện mua sắp, trang hoàng nhà cửa trong ngày tết, qua đó củng cố tinh thần, niềm tin quyết tâm gắn bó lâu dài với vườn cây, đơn vị.

Đoàn công tác làm việc tại Cao su Chư Prông

Nhờ thời tiết thuận lơi, do đó công tác khai thác vẫn được các công ty triển khai đến những ngày giáp tết nên tính tới thời điểm nghỉ cạo hầu hết các đơn vị đều đạt trên 10% kế hoạch sản lượng cả năm. Trong kế hoạch 2024, lãnh đạo các công ty đều khẳng định với lãnh đạo VRG sẽ nỗ lực hết mình, vượt khó, quyết tâm khai thác vượt từ 5 – 10% kế hoạch giao.

Đoàn công tác thăm hỏi, động viên NLĐ và làm việc với Cao su Chư Sê

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Hưng bày tỏ vui mừng với kết quả mà các đơn vị đã đạt được trong năm 2023, đặc biệt ông Hưng đánh giá cao một số công ty như Cao su Sa Thầy, Chư Mom Ray đã đạt năng suất 2 tấn/ha thật. Ông Hưng cũng cho rằng, các công ty trên địa bàn Tây Nguyên đang có nhiều lợi thế nên cần phát huy có hiệu quả, nhất là nguồn lực lao động.

Thăm và kiểm tra công tác chế biến mủ tại Nhà máy chế biến mủ Cao su Chư Mom Ray

Nhấn mạnh về công tác điều hành sản xuất, quản lý, ông Hưng cho rằng mặc dù các đơn vị đang có những thuận lợi, song thời gian tới vẫn còn nhiều khó khăn, thử thách, lãnh đạo các công ty cần đoàn kết một lòng, chăm lo tốt đời sống NLĐ, lao động ổn định, thời tiết thuận lợi và cùng nhau đoàn kết chắc chắn các công ty sẽ vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giao. Trong chuyến thăm, làm việc dịp đầu xuân năm mới, đoàn công tác đã đến thăm nhà máy chế biến mủ Cao su Chư Mom Ray, thăm vườn cây Cao su Chư Prông và thăm hỏi các đồng chí lão thành đã nghỉ hưu.

Ông Lê Thanh Hưng – TGĐ VRG phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc với Cao su Chư Sê
VĂN VĨNH