Nông trường Hà Tây có 5 năm liên tục là thành viên Câu lạc bộ 2 tấn của VRG

CSVNO – Năm 2021 mặc dù gặp nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ nhưng tập thể NLĐ Nông trường Hà Tây, Cao su Chư Păh đã phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, sản lượng khai thác vượt 5,6%, 5 năm liền là thành viên trong Câu lạc bộ 2 tấn của VRG.

Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN trao quà tết của Công đoàn CSVN cho NLĐ Nông trường Hà Tây
Ông Phạm Đình Luyến – TGĐ công ty trao quà của Công đoàn CSVN cho NLĐ

Phát biểu tại Hội nghị NLĐ năm 2021 của Nông trường Hà Tây, ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN đã biểu dương và đánh giá cao kết quả mà tập thể NLĐ, lãnh đạo Nông trường Hà Tây đã đạt được trong năm qua với vô vàn khó khăn, nhất là đợt dịch Covid -19 lần thứ 4 bùng phát gây ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động của doanh nghiệp và đời sống NLĐ. Tuy nhiên, bằng sự quyết tâm và cố gắng hết mình, Nông trường Hà Tây đã gặt hái được những kết quả đáng mừng khi sản lượng khai thác đạt 105,6% kế hoạch, năng suất bình quân toàn nông trường đạt trên 1,9 tấn/ha.

Ngoài ra, ông Hùng cũng đánh giá cao Nông trường Hà Tây đã nỗ lực giữ vững được thành tích 5 năm liên tục là thành viên của CLB 2 tấn/ha của VRG. Song đồng chí chủ tịch Công đoàn ngành cũng đề nghị nông trường cần phấn đấu hơn nữa, phát động nhiều phong trào thi đua lao động sản xuất, phong trào sáng kiến – cải tiến kỹ thuật để lập thành tích chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập đơn vị.

Dịp này, ông Phan Mạnh Hùng đã trao tặng 20 suất quà của Công đoàn CSVN cho 20 NLĐ có hoàn cảnh khó khăn để có điều kiện mua sắm khi Tết đến – Xuân về, mỗi suất quà trị giá một triệu đồng.

GIA LINH