325 thí sinh bước vào ngày thi đầu tiên

CSVNO – Sáng 13/12, tại Cao su Dầu Tiếng, 325 thí sinh đã chính thức bước vào những phần thi đầu tiên Hội thi Bàn tay vàng khai thác mủ ngành cao su năm 2022.

Thí sính Cao su Đồng Nai sửa miệng cạo

Vào 6 giờ 30 phút, tại các lô 16A, 17A, 18A và 23A, 24A Nông trường Cao su Bến Súc, 278 thí sinh tham gia dự thi chính thức đã tiến hành sửa phần cây thi trong thời gian 120 phút.

Thí sinh Cao su Chư Mom Ray tham gia sửa phần cây thi

Công tác đảm bảo an ninh trật tự được Ban tổ chức chú trọng với việc bố trí lực lượng bảo vệ, hỗ trợ các đoàn ở tất cả các con đường chính, ngõ hẹp, đường lô nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các đoàn đưa thí sinh đến đúng vườn cây, phần cây của mình.

Các thí sinh tham gia thi lý thuyết
Tiến hành thi lý thuyết

Kết thúc thời gian sửa cây thi, các đoàn đã nhanh chóng đưa thí sinh di chuyển về Trung tâm văn hóa thể thao Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng để tiến hành thi lý thuyết và dụng cụ.

Chuẩn bị dụng cụ cho các thí sinh tham gia dự thi

Tất cả 325 thí sinh tham gia đều phải trải qua 2 phần thi lý thuyết và dụng cụ, trong đó phần thi lý thuyết các thí sinh thi bằng hình thức trắc nghiệm trong thời gian 30 phút với 60 câu hỏi.

Chấm dụng cụ thu hoạch mủ cao su

Mặc dù nhiều thí sinh ở Lào và Campuchia có những khó khăn nhất định trong quá trình làm thủ tục ghi tên, số báo danh và một số thông tin cá nhân, nhưng đã được Ban tổ chức hỗ trợ chu đáo, không có sự cố, lỗi kỹ thuật đáng tiếc nào xảy ra.

Thảo luận về dụng cụ dự thi của các đoàn

Chiều cùng ngày các đoàn được nghỉ ngơi, tự do đi tham quan các công trình danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, nhà truyền thống của công ty.

GIA LINH