Chị Lê Thị Thương được trao giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2021

CSVNO – Ngày 15/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổ chức họp mặt trực tuyến kỷ niệm 91 năm thành lập (20/10/1930 – 20/10/2021), diễn đàn chuyển đổi số – cơ hội, thách thức của phụ nữ khởi nghiệp, kinh doanh và lễ trao giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2021. Chị Lê Thị Thương – công nhân khai thác Nông trường 9, Cao su Phú Riềng vinh dự là 1 trong những cá nhân xuất sắc được trao thưởng.

Tại điểm cầu tỉnh Bình Phước, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Lê Thị Thanh Loan, thừa ủy quyền của Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam trao giải thưởng Phụ nữ Việt Nam 2021 cho chị Lê Thị Thương

Lễ trao giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2021 đã vinh danh 6 tập thể và 10 cá nhân xuất sắc trên các lĩnh vực kinh tế, giáo dục, văn hóa, y học, công tác xã hội, phát triển cộng đồng năm 2021.  

Lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng chụp hình lưu niệm với chị Lê Thị Thương

Thành lập năm 2002, đến nay giải thưởng Phụ nữ Việt Nam là một trong những giải thưởng lớn nhất dành cho phụ nữ Việt Nam. Sau 19 năm thành lập, giải thưởng đã trao tặng cho 93 tập thể và 164 cá nhân phụ nữ tiêu biểu có thành tích đặc biệt xuất sắc. Các tập thể và cá nhân được trao giải là những điển hình tiêu biểu trên nhiều lĩnh vực. Những thành tựu trong nghiên cứu, lao động, sáng tạo của các chị mang lại lợi ích lớn lao cho sự phát triển của cộng đồng, góp phần vào sự phát triển và bình đẳng của phụ nữ Việt Nam.

Các đại biểu dự tại điểm cầu tỉnh Bình Phước

THIÊN HƯƠNGẢNH: CTV