Xây dựng Cao su Sa Thầy thành mô hình tiên tiến

CSVNO – Phát biểu tại Hội nghị người lao động năm 2019 của Công ty CP Cao su Sa Thầy, Chủ tịch HĐQT VRG Trần Ngọc Thuận cho rằng, Công ty cần nỗ lực hơn nữa xây dựng đơn vị trở thành một mô hình tiên tiến. Riêng trong năm 2019, công ty phấn đấu để mức tăng trưởng đạt từ 10% trở lên.
Trao bằng khen của Thủ tướng cho ông Hoàng Đình Nhiều - Nguyên Phó TGĐ công ty
Trao bằng khen Thủ tướng cho ông Hoàng Đình Nhiều – Nguyên Phó TGĐ công ty

Với những dự báo về tình hình khó khăn trong năm 2019, lãnh đạo công ty đã đề ra kế hoạch phải thực hiện thành công một số chỉ tiêu quan trọng. Đó là khai thác đạt và vượt 5.300 tấn, trong đó thu mua 300 tấn, năng suất bình quân toàn công ty đạt 1,43 tấn/ha.

Trao cờ của Tồng LĐLĐ cho CĐ công ty
Trao cờ thi đua của Tổng LĐLĐ cho CĐ công ty

Tại hội nghị người lao động năm nay, khoảng gần 100 đại biểu đã biểu quyết thông qua trong năm tới công ty sẽ khai thác 3.679 ha, tiêu thụ 5.600 tấn với giá bán từ 31 triệu đồng/tấn trở lên và đặt ra mục tiêu giá thành khoảng 27,5 triệu đồng/tấn. Tổng doanh thu đạt hơn 175 tỷ đồng và lợi nhuận đạt 5,28 tỷ đồng.

Trao bằng khen của Bộ NN & PTNT cho các tập thể
Trao bằng khen của Bộ NN & PTNT cho các tập thể

Để ghi nhận những nỗ lực, cố gắng phấn đấu trong năm qua của tập thể người lao động công ty, Chính phủ đã tặng Bằng khen cho 1 cá nhân, Bộ NN & PTNT tặng bằng khen cho 4 tập thể; VRG, CĐ CSVN đã tặng cờ thi đua xuất sắc. Bên cạnh đó, VRG và CĐ CSVN cũng đã trao tặng nhiều bằng khen cho các tập thể là các nông trường, tổ sản xuất và các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất năm 2018.

Trao cờ thi đua của VRG cho lãnh đạo công ty
Trao cờ thi đua của VRG cho công ty

VĂN VĨNH