Cao su Quảng Trị tham gia cuộc thi Dân vận khéo của tỉnh

CSVNO – Ngày 8/10 tại văn phòng Tỉnh ủy Quảng Trị, Ban dân vận Tỉnh ủy Quảng Trị đã tổ chức Hội thi Dân vận khéo tỉnh Quảng Trị năm 2015.
 Phần thi chào hỏi gây được ấn tượng tại Hội thi của Đội công ty TNHH MTV cao su Quảng Trị
Phần thi Giới thiệu gây được ấn tượng tại Hội thi của Đội Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Trị

Đến với Hội thi có 11 đội xuất sắc của các đơn vị, địa phương đã được tuyển chọn từ hội thi cấp cơ sở; là các đội thi thuộc 8 huyện, thành, thị trong tỉnh và 3 đơn vị trực thuộc đó là Công an tỉnh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh và Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Trị.

Đảng bộ Công ty TNHH MTV cao su Quảng Trị trực thuộc Đảng bộ Tỉnh Quảng Trị, từ nhiều năm nay cùng với các đơn vị huyện, thành, thị trong tỉnh và các đơn vị trực thuộc, công ty đã tham gia nhiều hoạt động thiết thực, mang lại tiếng nói chung cho CB CNV – LĐ ngành cao su của tỉnh nhà.

Phần thi kiến thức của Đội công ty TNHH MTV cao su Quảng Trị
Phần thi kiến thức của Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Trị

Đến với Hội thi lần này, đội tuyển của Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Trị đã có sự chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng. Phần thi chào hỏi của Đội đã gây được ấn tượng cho BTC, ban giám khảo khi thể hiện được nét đặc trưng, sự đặc thù của công tác dân vận trong CBCNV –LĐ của ngành cao su nói chung và Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Trị nói riêng.

Hội thi lần này cũng là dịp để các đơn vị tiếp tục tuyên truyền phổ biến sâu rộng, nâng cao nhận thức cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân về công tác Dân vận của Đảng trong  thời kỳ mới.

Đồng thời, đây cũng là dịp cổ vũ, động viên và nhân rộng các mô hình Dân vận khéo trong toàn tỉnh, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, VHXH, QPAN mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI đã đề ra.

Tin, ảnh: Nguyễn Đăng Sỹ