Tạp chí Cao su VN đạt giải báo chí TP.HCM

CSVNO – Ngày 21/6, tại nhà hát Đài Truyền hình TP.HCM đã diễn ra Lễ trao giải báo chí TP.HCM lần thứ 40 – năm 2022 do Hội Nhà báo TP.HCM tổ chức.

Nhà báo Trần Huỳnh Ngọc Cẩm – phóng viên Tạp chí Cao su VN (ngoài cùng bên phải) nhận giải khuyến khích

Tạp chí Cao su VN đạt giải khuyến khích thể loại phỏng vấn, tường thuật, ghi nhanh với tác phẩm “Nghĩa tình quân dân những ngày giãn cách” của nhà báo Trần Huỳnh Ngọc Cẩm.

Theo Ban tổ chức, sau khi lựa chọn từ 206 tác phẩm để đưa vào chung khảo với 119 tác phẩm tiêu biểu của 5 nhóm thể loại báo chí, hội đồng chung khảo giải báo chí TP.HCM lần thứ 40 đã quyết định trao 65 giải thưởng cho các tác phẩm báo chí xuất sắc nhất, trong đó có 5 giải nhất, 14 giải nhì, 21 giải ba và 25 giải khuyến khích.

Các nhà báo nhận giải thưởng báo chí TP.HCM lần thứ 40

Các tác phẩm đoạt giải năm nay đều phản ánh đầy đủ tình hình kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội và các mặt khác của đất nước; việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; phản ánh sự đoàn kết chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19; về thành phố thông minh sáng tạo; các gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt…

Ông Huỳnh Kim Nhựt – Phó TGĐ VRG chúc mừng nhà báo Trần Huỳnh Ngọc Cẩm đạt giải báo chí

Giải báo chí TP.HCM được tổ chức hàng năm là một trong những sự kiện lớn của giới báo chí TP.HCM nhằm tôn vinh những tác giả, nhóm tác giả, tác phẩm xuất sắc, có chất lượng về tư tưởng, chính trị, về phục vụ đời sống dân sinh, có nội dung và hình thức hấp dẫn, thuyết phục. Đây cũng là dịp gặp gỡ giữa các phóng viên trẻ và các nhà báo lão thành nhằm trao đổi kinh nghiệm cũng như chia sẻ quá trình hoạt động báo chí của mình, giúp nâng cao chất lượng báo chí hơn trong tương lai.

TUỆ LINH