Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su thi giáo viên giỏi

CSVNO – Ngày 30/6, Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su đã tổ chức Hội thi Giáo viên dạy gỏi cấp trường lần thứ 30 năm 2020. Hội thi diễn ra trong 2 ngày 30/6 và 1/7.

Quang cảnh hội thi

Hội thi lần thứ 30 trải qua 2 vòng thi, vòng 1 là vòng thi cấp khoa, trung tâm đã được các đơn vị triển khai ngay từ đầu học kỳ II năm học 2019 – 2020 với hơn 30 tiết giảng dự thi. Qua vòng 1 Ban tổ chức đã chọn được 10 tiết giảng đạt kết quả cao để tham dự vòng 2, vòng thi cấp trường. trong 10 tiết giảng tham gia vòng 2 có 1 tiết lý thuyết, 1 tiết thực hành và 8 tiết giảng tích hợp.

Ông Lê Văn Kích – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su phát biểu tại Hội thi

Phát biểu khai mạc Hội thi, ông Lê Văn Kích – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường chỉ đạo các đơn vị liên quan chuẩn bị tốt cho hội thi. Ông cũng đề nghị ban giám khảo làm việc thật công tâm, nghiêm minh, chính xác và nhanh chóng để chọn ra các tiết giảng tốt nhất tham gia các hội thi cấp cao hơn.

Ông cũng chúc mừng các thầy cô tham dự vòng thi cấp trường, chúc thầy cô bình tĩnh, tự tin thể hiện những tiết giảng hay nhất chất lượng nhất góp phần tạo sự thành công cho hội thi và cũng qua đó góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.

DUY KHÁNH