Hoàng Thanh Tùng – Bàn tay vàng TCT Cao su Đồng Nai

CSVNO – Ngày 30 – 31/10, TCT CS Đồng Nai long trọng tổ chức Hội thi thợ giỏi thu hoạch mủ năm 2014. Kết thúc Hội thi, anh Hoàng Thanh Tùng – Nông trường Cẩm Đường xuất sắc giành giải nhất với giấy khen và 10 triệu đồng.
Ông Phan Mạnh Hùng - UV BCH Tổng LĐLĐVN, Chủ tịch CĐCS trao giải cho Bàn tay vàng Hội thi
Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch CĐCS VN trao giải cho Bàn tay vàng Hội thi

Anh Tùng chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ và vui sướng khi được xướng tên nhận giải thưởng cao nhất Hội thi. Phần thưởng ngày hôm nay tôi nhận được là nhờ sự ủng hộ, tạo điều kiện của Ban lãnh đạo Nông trường, chúng tôi đã tập luyện trước ngày thi khoảng 1 tháng. Đây là niềm động viên tinh thần cho tôi cũng như các anh chị em công nhân thi đua hăng say lao động, lập thành tích góp phần hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch sản lượng năm 2014 của TCT”.

Chị Phan Thị Cẩm Yến – Nông trường Cẩm Mỹ và anh Nguyễn Quốc Dũng – Nông trường Túc Trưng đoạt giải nhì với phần thưởng trị giá 8 triệu đồng. Giải ba trị giá 6 triệu đồng được trao cho chị Hồ Thị Diệu Tâm – Nông trường Thái Hiệp Thành, anh Huỳnh Tấn Dũng – Nông trường Cẩm Mỹ, chị Trần Thị Mỹ Lượm – Nông trường Hàng Gòn. Ngoài ra BTC còn trao 11 giải khuyến khích cho các cá nhân với giải thưởng 3 triệu đồng/người.

Ông Châu Văn Buôn - Phó TGĐ TCT trao giải nhì cho hai thí sinh
Ông Châu Văn Buôn – Phó TGĐ TCT trao giải nhì cho hai thí sinh
BTC trao giải ba cá nhân cho các thí sinh
BTC trao giải ba cá nhân cho các thí sinh

Tham dự Hội thi có 65 thí sinh, trong đó 52 thí sinh chính thức và 13 thí sinh dự bị của 13 Nông trường thuộc TCT. Hội thi thợ giỏi thu hoạch mủ là hoạt động thường niên được TCT tổ chức hai năm một lần nhằm rèn luyện kiến thức, tay nghề cho công nhân, thúc đẩy phong trào thi đua lao động. Đồng thời tuyển chọn đội thi để chuẩn bị cho Hội thi thợ giỏi thu hoạch mủ toàn ngành năm 2014 được tổ chức tại Công ty CPCS Phước Hòa.

Đội thi diễu hành vào trường thi
Đội thi diễu hành vào trường thi
Thí sinh trong phần cây của mình
Thí sinh trong phần cây của mình
Cắm cờ đỏ hoàn thành phần thi
Cắm cờ đỏ hoàn thành phần thi

Về giải tập thể, Nông trường Thái Hiệp Thành giành giải nhất với phần thưởng 20 triệu đồng, giải nhì 15 triệu đồng được trao cho Nông trường Cẩm Mỹ, Nông trường Dầu Giây giành giải ba 10 triệu đồng. Nông trường An Lộc, Bình Sơn, Trảng Bom đạt giải khuyến khích 5 triệu đồng.

Ông Võ Sỹ Lực - Chủ tịch HĐTV VRG trao giải nhất tập thể cho Nông trường Thái Hiệp Thành
Ông Võ Sỹ Lực – Chủ tịch HĐTV VRG trao giải nhất tập thể cho Nông trường Thái Hiệp Thành
Bà Nguyễn Thị Gái - BT Đảng ủy, TGĐ TCT và bà Vũ Thị Mỹ Lệ - Phó CT Công đoàn TCT trao giải nhì và giải ba tập thể cho các đơn vị
Bà Nguyễn Thị Gái – Bí thư Đảng ủy, TGĐ TCT và bà Vũ Thị Mỹ Lệ – Phó CT Công đoàn TCT trao giải nhì và giải ba tập thể cho các đơn vị

Ngoài ra, Công đoàn TCT cũng trao 4 giải thưởng cho Bàn tay vàng, thí sinh nữ đạt điểm số cao nhất Hội thi, thí sinh lớn tuổi nhất tham gia Hội thi, thí sinh là cán bộ Công đoàn tham gia Hội thi có thành tích cao. Đoàn Thanh niên TCT cũng trao phần thưởng cho thí sinh là ĐVTN đạt giải cao tại Hội thi.

Ông Lê Hữu Phước - Chủ tịch Công đoàn TCT trao giải cho các thí sinh
Ông Lê Hữu Phước – Chủ tịch Công đoàn TCT trao giải cho các thí sinh
Anh Lê Thành Trung - Bí thư ĐTN TCT trao giải cho ĐVTN đạt giải cao tại Hội thi
Anh Lê Thành Trung – Bí thư ĐTN TCT trao giải cho ĐVTN đạt giải cao tại Hội thi

Tin, ảnh: Quỳnh Mai