Cao su Bình Thuận: Năng suất tiếp tục đạt trên 1,8 tấn/ha

CSVNO – Tính đến ngày 10/12, Công ty đã thực hiện được 6.405 tấn/6.400 tấn kế hoạch (KH), đạt 100,8% về đích trước thời hạn 21 ngày. Đặc biệt năm nay công ty vẫn duy trì chỉ tiêu năng suất vườn cây trên 1,8 tấn/ha.
Ông Lê Minh Châu - Phó TGĐ VRG trao bằng khen và tiền thưởng cho công ty.
Ông Lê Minh Châu – Phó TGĐ VRG (trái) trao bằng khen và tiền thưởng hoàn thành KH cho công ty.

Dự kiến hết năm 2014 công ty sẽ khai thác 6.700 tấn đạt 104,7%, năng suất bình quân 1,82 tấn/ha, thu mua 5.300 tấn/5000 tấn KH đạt 106%, chế biến 12.000 tấn/11.400 tấn KH đạt 105,3%.

Ông Phan Mạnh Hùng - CT CĐ CSVN trao bằng khen và tiền thưởng cho công ty.
Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN (phải) trao bằng khen và tiền thưởng cho công ty.

Năm 2014 là năm có nhiều khó khăn đối với Công ty TNHH MTV Cao su Bình Thuận nói riêng và của nhiều Công ty trong ngành nói chung. Tuy nhiên với sự cố gắng của mình, các chỉ tiêu về khai thác, thu mua, chế biến, tiêu thụ của công ty đều đạt và vượt kế hoạch.

Trước tình hình giá mủ giảm thấp, công ty đã làm tốt công tác tiết giảm chi phí nhằm hạ giá thành sản phẩm, đảm bảo thu nhập cho người lao động, CB.CNV có việc làm ổn định, gắn bó cùng công ty, phấn đấu thi đua trong lao động sản xuất, đặc biệt là trong giai đoạn nước rút để hoàn thành kế hoạch trước 21 ngày.

Ông Lê Minh Châu - Phó TGĐ VRG tặng bằng khen cho các cá nhân suất sắc của công ty.
Ông Lê Minh Châu – Phó TGĐ VRG tặng bằng khen cho các tập thể nông trường.

Tại lễ mừng công hoàn thành kế hoạch năm 2014 được tổ chức ngày 11/12, thay mặt VRG, ông Lê Minh Châu – Phó TGĐ đã trao bằng khen cùng 70 triệu đồng tiền thưởng cho công ty, tặng bằng khen cho các cá nhân và tập thể xuất sắc vượt kế hoạch được giao. Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN tặng bằng khen và 20 triệu đồng cho công ty, tặng thưởng cho các đoàn viên và công đoàn xuất sắc.

Ông Phan Viết Phùng - Quyền Trưởng ban thi đua VRG và Ông Bùi Ngọc Quang - Chủ tịch HĐTV công ty trao bằng khen cho các cá nhân suấ sắc là tổ trưởng các nông trường.
Ông Phan Viết Phùng – Quyền Trưởng ban Thi đua Tuyên truyền Văn thể VRG (thứ 5 từ phải qua) và ông Bùi Ngọc Quang – Chủ tịch HĐTV công ty (thứ 7 từ trái qua) trao bằng khen cho các cá nhân xuất sắc là tổ trưởng các nông trường.
Ông Phan Viết Phùng - Quyền Trưởng ban thi đua VRG và Ông Nguyễn Văn Thanh - TGĐ công ty trao bằng khen cho các cá nhân suấ sắc là tổ trưởng các nông trường.
Ông Phan Viết Phùng – QuyềnTrưởng ban Thi đua Tuyên truyền Văn thể VRG (bìa trái) và ông Nguyễn Văn Thanh – TGĐ công ty (bìa phải) trao bằng khen cho các cá nhân xuất sắc là tổ trưởng các nông trường.
Ông Phan Mạnh Hùng - Chủ tịch Công đoàn CSVN trao bằng khen cho các đoàn viên công đoàn cơ sở.
Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN  (bìa phải) trao bằng khen cho các đoàn viên công đoàn cơ sở.
Ông Nguyễn Đình - Phó TGĐ công ty trao bằng khen cho cá nhân suất sắc nhất Nguyễn Công Sắc.
Ông Nguyễn Đình – Phó TGĐ công ty (phải) trao bằng khen cho cá nhân xuất sắc nhất Nguyễn Công Sắc.
Ông Nguyễn Ngọc Đại - Chủ tịch Công đoàn công ty trao bằng khen cho 5 tổ công đoàn suất sắc.
Lãnh đạo Công đoàn công ty trao bằng khen cho 5 tổ công đoàn xuất sắc.

Tin, ảnh: Từ Huy