Cao su Phú Thịnh: Đơn vị đầu tiên của khu vực Đông Nam Bộ về trước kế hoạch sản lượng

CSVN – Tính đến ngày 21/11, Công ty CP Đầu tư xây dựng Cao su Phú Thịnh đã khai thác được 3.155 tấn mủ, về trước kế hoạch 40 ngày. Công ty cũng là đơn vị đầu tiên của khu vực Đông Nam bộ về trước kế hoạch sản lượng năm 2021. Đây là một thành tích lớn chào mừng kỷ niệm 15 năm ngày thành lập (10/11/2006 – 10/11/2021) công ty.

NLĐ ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập công ty

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể NLĐ công ty trong việc thực hiện nhiệm vụ kép năm 2021, tính đến thời điểm hiện nay công ty đã cơ bản hoàn thành được những chỉ tiêu quan trọng về sản lượng, doanh thu, lợi nhuận. Đặc biệt là việc làm và thu nhập của NLĐ được đảm bảo, công ty cũng đã phối hợp với Bệnh viện đa khoa Cao su Phú Riềng để tiêm vaccine ngừa Covid – 19 cho NLĐ trong toàn đơn vị. Các chế độ chính sách khen thưởng, phúc lợi đều được thực hiện đầy đủ, đảm bảo và theo đúng quy định của các cấp. Thu nhập của NLĐ đạt mức bình quân 8,6 triệu đồng/người/tháng.

Tình hình dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp không chỉ khiến hàng hóa tiêu thụ chậm mà còn ảnh hưởng đến tình hình lao động của công ty. Đứng trước tình hình đó, công ty vừa đôn đốc khách hàng nhận hàng để tránh tình trạng lưu kho quá lâu và có nguồn tài chính đảm bảo hoạt động SXKD. Đồng thời tổ chức tuyên truyền cho NLĐ nghiêm túc thực hiện phòng chống dịch Covid – 19, tổ chức cạo choàng khi thiếu lao động. Cả hai nông trường chỉ đạo công nhân khai thác mủ đúng thời gian quy định, tại các tổ thực hiện công tác giao nhận mủ khoa học, linh hoạt đảm bảo chất lượng mủ nguyên liệu, tuân thủ tốt công tác phòng chống dịch Covid – 19.

Ban chỉ đạo phòng chống Covid – 19 công ty chỉ đạo các đơn vị nghiêm túc công tác phòng chống dịch, khai báo y tế đầy đủ, làm theo hướng dẫn của Bộ Y tế nhằm đảm bảo an toàn hoạt động sản xuất hiệu quả, không có dịch bệnh tại đơn vị.

Lãnh đạo công ty cho biết, để đạt được những kết quả tốt trong năm 2021, công ty chủ động phun trị bệnh nấm hồng cho vườn cây 2011 – 2016, bôi loét sọc mặt cạo cho vườn cây kinh doanh, phun phòng trị bệnh rụng lá mùa mưa Pesta trên một số diện tích. Bên cạnh đó, phòng Quản lý kỹ thuật và hai nông trường tăng cường kiểm tra tay nghề công nhân mới, nâng cao kỹ năng thực hành các thao tác kỹ thuật, cạo đúng độ sâu cho phép nhằm củng cố và duy trì giữ mặt cạo trong điều kiện lao động biến động như hiện nay. Đồng thời tiếp tục tuyển dụng và ổn định lực lượng công nhân để đảm bảo hoàn thành kế hoạch sản lượng cũng như quy trình kỹ thuật vườn cây.

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày thành lập công ty, ban lãnh đạo công ty đã quyết định chi thưởng cho toàn thể NLĐ với mức thưởng 500.000 đồng/người, tổng số tiền chi thưởng trên 441 triệu đồng để động viên, khích lệ tinh thần thi đua lao động sản xuất của NLĐ.

MINH NHIÊN