Cao su Chư Păh thu nhập bình quân năm 2021 đạt trên 122% kế hoạch

CSVNO – Sáng 10/2, Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh đã tổ chức Hội nghị tổng kết tình hình sản xuất kinh doanh (SXKD) năm 2021 và đề ra phương hướng hoạt động năm 2022. Trong năm qua, mặc dù thực hiện nhiệm vụ trong điều kiện có nhiều khó khăn, tuy nhiên công ty đã nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tổ chức SXKD hiệu quả, đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động (NLĐ). Thu nhập bình quân của NLĐ trong toàn đơn vị đạt trên 122% kế hoạch đề ra.

Lãnh đạo tỉnh Gia Lai và VRG trao Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ cho đại diện công ty

Tham dự Hội nghị có ông Kpă Thuyên – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai, ông Huỳnh Văn Bảo – Thành viên HĐQT VRG, ông Trương Minh Trung – Phó TGĐ VRG, ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN, đại diện lãnh đạo các công ty khu vực Tây Nguyên cùng 126 đại biểu đại diện cho 2.372 lao động trong toàn công ty.

Báo cáo tình hình SXKD trong năm qua, lãnh đạo công ty cho biết, tuy hoạt động trong năm 2021 còn gặp một số khó khăn do ảnh hưởng của đợt bùng phát dịch Covid – 19 lần thứ 4 nhưng bằng sự nỗ lực vượt khó và sự đồng lòng quyết tâm của NLĐ, công ty đã từng bước vượt qua khó khăn, gặt hái được những kết quả đáng mừng.

Lãnh đạo tỉnh Gia Lai và VRG trao Huân chương lao động hạng Nhì cho ông Phạm Đình Luyến – TGĐ công ty

Theo đó, năm 2021 toàn công ty đã khai thác được 8.127 tấn mủ quy khô, đạt trên 106% kế hoạch, công tác thu mua đạt 183%; sản lượng tiêu thụ trên 8.300 tấn; tổng doanh thu hơn 382 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế trên 102,7 tỷ đồng, đạt 158,8% kế hoạch; Đặc biệt, thu nhập của NLĐ toàn công ty 7,8 triệu đồng/người/tháng, đạt 122% so với kế hoạch đề ra.

Ông Trương Minh Trung – Phó TGĐ VRG trao Cờ thi đua của Ủy ban quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp cho công ty

Với những kết quả tích cực đạt được trong năm 2021, bước sang năm 2022 công ty đặt ra nhiệm vụ phải khai thác đạt 7.500/7.260 tấn, năng suất bình quân 1,69 tấn/ha. Thu mua 440 tấn; tiêu thụ 7.700 tấn với giá bán bình quân 37 triệu đồng/tấn; doanh thu trên 344 tỷ đồng, lợi nhuận hơn 84 tỷ và thu nhập bình quân NLĐ phấn đấu đạt từ 7,5 – 8 triệu đồng/người/tháng.

Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN và đại diện Liên đoàn lao động tỉnh Gia Lai trao Cờ thi đua của Tổng Liên đoàn lao động VN cho Công đoàn công ty

Phát biểu tại Hội nghị tổng kết, ông Huỳnh Văn Bảo – Thành viên HĐQT VRG đã đánh giá cao và biểu dương những kết quả SXKD mà tập thể lãnh đạo, NLĐ của công ty đã đạt được trong năm qua. Cao su Chư Păh là một trong số các đơn vị hoàn thành sản lượng sớm, xuất sắc hoàn thành mục tiêu kép, chăm lo tốt đời sống cho NLĐ, tổ chức tốt công tác phòng chống dịch Covid – 19. Ông Bảo cũng đánh giá cao công tác thu mua của công ty với việc thực hiện được 183% kế hoạch, công tác chế biến và tiêu thụ đã đạt được những kết quả tích cực, chất lượng sản phẩm được khách hàng đánh giá tốt. Đặc biệt, tiền lương NLĐ của công ty đạt mức khá cao, gần 8 triệu đồng/người/tháng, đây là mức tiền lương cao so với khối sản xuất nông nghiệp và Cao su Chư Păh cũng là đơn vị thực hiện tốt công tác quản lý và bảo toàn vốn chủ sở hữu. Bên cạnh đó, ông Bảo cũng lưu ý lãnh đạo Cao su Chư Păh cần quan tâm sâu sát hơn nữa đối với dự án tại Campuchia.

Ông Trương Minh Trung – Phó TGĐ VRG trao Bằng khen của TGĐ VRG cho các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2021
Aanh Phan Hồ Giang – Phó Bí thư Tỉnh đoàn Gia Lai trao Cờ thi đua xuất sắc của Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam cho Hội Liên hiệp thanh niên công ty

Nhân dịp tổng kết hoạt động SXKD năm 2021, công ty đã vinh dự được nhận Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ, Cờ thi đua xuất sắc của Ủy ban quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp; Cờ thi đua xuất sắc của Tổng Liên đoàn lao động VN; ông Phạm Đình Luyến – TGĐ công ty được nhận Huân chương Lao động hạng Nhì; 4 tập thể và 14 cá nhân được Ủy ban quản lý Nhà nước tại doanh nghiệp Bằng khen; VRG tặng 3 Cờ thi đua xuất sắc cho 3 tập thể, tặng Bằng khen cho 21 tập thể lao động xuất sắc, tặng Bằng khen cho 107 cá nhân, 8 cá nhân được nhận kỷ niệm chương Cao su Việt Nam; 2 tập thể và 3 cá nhân được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen; 1 tập thể và 11 cá nhân được Công đoàn CSVN tặng Bằng khen…

Ông Phạm Đình Luyến – TGĐ công ty trao Cờ thi đua xuất sắc cho các đơn vị trực thuộc
MINH HẠNH