Hỗ trợ các đơn vị miền Trung phòng chống dịch Covid-19

CSVN – Với tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, Đoàn Thanh niên (ĐTN) VRG đã kêu gọi, vận động ĐTN các đơn vị thành viên, các cơ sở Đoàn, đoàn viên thanh niên quyên góp, ủng hộ khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn và các vật tư y tế hỗ trợ các công ty cao su miền Trung phòng chống dịch Covid-19.

ĐTN Cao su Nam Giang – Quảng Nam trao khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn tại NT Chaval
“Chia lửa” cùng các đơn vị tại vùng tâm dịch

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, xuất hiện nhiều ca nhiễm mới trong cộng đồng tại một số địa phương trong thời gian gần đây, đặc biệt tại Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị. VRG có 5 đơn vị (Thủy điện Geruco Sông Côn, Cao su Quảng Nam, Cao su Nam Giang – Quảng Nam, Cao su Quảng Trị và Cao su Quảng Ngãi) tại vùng tâm dịch, đang gặp nhiều khó khăn vừa phòng chống dịch bệnh vừa đảm bảo sản xuất kinh doanh của đơn vị.

Nhằm thể hiện tinh thần xung kích, tương thân tương ái của Tuổi trẻ VRG chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19, BTV ĐTN VRG đã triển khai Công văn số 91-CV/ĐTN ngày 30/7 về việc vận động hỗ trợ các đơn vị khó khăn, chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19 tới ĐTN các đơn vị thành viên và các cơ sở Đoàn trực thuộc. Sau thời gian vận động và quyên góp, BTV ĐTN VRG đã nhận được 80 triệu đồng, 5.400 khẩu trang y tế, 250 chai nước rửa tay sát khuẩn, 2 máy rửa tay tự động.

Tất cả số tiền quyên góp, số khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn và máy rửa tay tự động đã kịp thời chuyển đến từng đơn vị tại miền Trung; góp phần chung tay cùng các đơn vị vừa phòng chống dịch bệnh Covid-19, vừa đảm bảo sản xuất kinh doanh.

ĐTN Thủy điện VRG Sông Côn trao khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn cho CNLĐ
Hành động đẹp, nghĩa tình

Đây là một hành động hết sức thiết thực, ý nghĩa, thể hiện lối sống đẹp của tuổi trẻ nhằm hỗ trợ, góp phần hạn chế những nguy cơ ảnh hưởng trực tiếp của dịch bệnh Covid-19 đến tính mạng, sức khỏe, đời sống của NLĐ các đơn vị miền Trung. Đ/c Trần Xuân Duy – Bí thư ĐTN Công ty CP Thủy điện VRG Sông Côn, cho biết: “ĐVTN và NLĐ Công ty Thủy điện VRG Sông Côn cảm ơn sự hỗ trợ của ĐTN Tập đoàn và các đơn vị thành viên, đã giúp sức để công ty vững tin sản xuất, chống dịch”.

Đ/c Lưu Vũ Nguyệt Minh – Bí thư ĐTN Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Nam, chia sẻ: “Xin chân thành cảm ơn những tấm lòng, hành động đẹp, thiết thực và ý nghĩa của ĐTN Tập đoàn và các đơn vị bạn. Cảm ơn ĐTN Tập đoàn đã làm cầu nối gắn kết những tấm lòng. Sự hỗ trợ của các đồng chí là nguồn động viên và tiếp thêm sức mạnh đối với toàn thể CNLĐ Cao su Quảng Nam vượt qua dịch bệnh, yên tâm lao động sản xuất”. Dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, khó khăn trước mắt còn nhiều, những tấm lòng của tuổi trẻ VRG sẽ tiếp tục nhân rộng lan tỏa trong ngành cao su để đồng lòng, góp sức cùng ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh.

THIÊN HƯƠNG