Đoàn Thanh niên Cao su Bình Long bàn giao công trình nước sạch

CSVNO – Sáng ngày 8/4, Đoàn Thanh niên (ĐTN) Cao su Bình Long phối hợp cùng Thị đoàn Bình Long tổ chức lễ bàn giao công trình chống hạn, cấp nước sạch miễn phí cho nhân dân tại ấp Sóc Du, phường An Lộc, thị xã Bình Long. Đây là công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ thị xã Bình Long lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 của tuổi trẻ hai đơn vị.
Đại diện 2 đơn vị bàn giao công trình nước sạch.
Đại diện 2 đơn vị bàn giao công trình nước sạch.

Theo đó, công trình thanh niên được bàn giao 1 bồn chứa nước 2.000 lít và chân bồn được làm bằng sắt hàn kiên cố, có gắn vòi xả để người dân lấy nước, nguồn nước được lấy từ giếng khoan. Công trình cung cấp nguồn nước sạch nhằm khắc phục tình trạng thiếu nước và đảm bảo sức khỏe cho cho 174 hộ, trong đó có 162 hộ dân là đồng bào dân tộc thiểu số tại ấp Sóc Du, phường An Lộc. Tổng trị giá hơn 11 triệu đồng do ĐVTN hai đơn vị đóng góp và thi công công trình.

Dịp này, Thị đoàn Bình Long cùng ĐTN Cao su Bình Long cũng đã trao tặng 5 phần quà là thực phẩm thiết yếu  cho bà con nhân dân trên địa bàn ấp Sóc Du, phường An Lộc gặp khó khăn trong cao điểm dịch bệnh Covid-19.

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, đoàn viên, thanh niên phường An Lộc đã đến từng hộ gia đình tại ấp Sóc Du vận động, hướng dẫn người dân thực hiện khai báo y tế điện tử trên ứng dụng NCOVI bằng thiết bị di động thông minh. Các đội thanh niên tình nguyện chia thành các nhóm gồm 2 đoàn viên, thanh niên, được trang bị khẩu trang y tế để đến từng hộ gia đình, nhất là các gia đình có người cao tuổi, người yếu thế để hỗ trợ thực hiện khai báo, cập nhật thông tin y tế qua mạng trực tiếp tại gia đình.

04623a194680bddee491
ĐTN tặng quà cho người dân tại điểm bàn giao công trình nước sạch.
a69b72643bffc0a199ee
Tặng quà cho người dân.
ce673f9876038d5dd412
Nhờ công trình, người dân được hưởng nước sạch miễn phí.

PHAN THÀNH