Mời cộng tác báo Xuân Tân Sửu 2021

Nhằm chuẩn bị đón Tết, mừng Xuân Tân Sửu 2021, Tạp chí Cao su VN sẽ tổ chức thực hiện 2 ấn phẩm Xuân Dương lịch chào mừng năm mới 2021 và giai phẩm Xuân Âm lịch Tân Sửu 2021.

Để 2 ấn phẩm phong phú, đa dạng về nội dung, tòa soạn rất cần sự tham gia cộng tác của quý cộng tác viên, bạn đọc. Một số đề tài bạn đọc có thể tham gia cộng tác như viết về không khí thi đua lao động cuối năm và kết quả đạt được (kế hoạch sản lượng, tiền lương, thưởng…); những mô hình hay, những cách làm kinh tế mới lạ của công nhân và gia thuộc nhằm tăng thu nhập từ kinh tế gia đình; những tâm sự gắn bó với ngành, với nghề trong thời điểm khó khăn hiện nay; những mong ước trước thềm năm mới; những thú vui tao nhã ngày Xuân của bạn và gia đình bạn; những phong tục, tập quán đẹp nơi bạn sinh sống…

Tòa soạn không giới hạn về thể loại và đề tài bài vở cộng tác. Tuy nhiên, chúng tôi ưu tiên sử dụng những bài có tính phát hiện mới lạ, độc đáo liên quan đến ngành cao su. Các bài sưu tầm nhớ ghi rõ nguồn và không gửi cùng lúc nhiều báo. Các bài viết về gương nhân vật, về người thật việc thật, quý cộng tác viên vui lòng gửi kèm hình ảnh và chú thích cụ thể. Các bài viết cộng tác, tác giả ghi rõ họ tên, địa chỉ, email và số điện thoại, số tài khoản (nếu có) để tòa soạn tiện liên lạc gửi nhuận bút nếu bài được đăng.

Bài cộng tác (thư tay hoặc email) xin vui lòng gửi theo địa chỉ email: tapchicaosuvietnam@gmail.com hoặc toasoan@tapchicaosu.vn; hoặc gửi qua đường bưu điện theo địa chỉ: Tạp chí Cao su VN, 236 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TP.HCM (ngoài phong bì ghi rõ: Bài cộng tác Báo Xuân Tân Sửu 2021). Hạn chót nhận bài: Ngày 20/12/2020. Rất mong nhận được sự cộng tác của quý cộng tác viên và bạn đọc.

TẠP CHÍ CAO SU VN