Cao su Sa Thầy: Thăm, động viên giáo viên mầm non

CSVNO – Thể hiện sự quan tâm đến các cô giữ trẻ của đơn vị nhân dịp ngày 20/11, chiều ngày 18/11, tại Văn phòng 2, Ban TGĐ và Công đoàn Công ty cổ phần cao su Sa Thầy đã tổ chức gặp mặt, thăm hỏi các cô giữ trẻ của đơn vị.

Không khí đầm ấm của buổi gặp mặt

Công ty hiện có 12 cô giáo, làm nhiệm vụ giữ trẻ tại các đơn vị trực thuộc, thời gian làm việc trong mùa vụ sản xuất có những vất vả riêng nhưng các cô vẫn cố gắng trong công việc. Các cô còn nhận được nhiều sự chia sẻ từ đồng nghiệp và đặc biệt là quan tâm của các cấp lãnh đạo từ Công ty đến đơn vị, giúp các cô hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Không khí đầm ấm của buổi gặp mặt

Nhân dịp này, các cô cũng được đại diện Ban TGĐ Công ty giúp ôn lại nguồn gốc ngày Nhà giáo Việt Nam, thời điểm mà Công đoàn giáo dục Việt Nam là một trong những thành viên của tổ chức Fise.

Tại buổi gặp mặt thân mật, các cô cũng đã bày tỏ tâm tư nguyện vọng với lãnh đạo và Công đoàn công ty, mong muốn được tham gia các lớp tập huấn ngắn và dài ngày về kỹ năng chăm sóc trẻ; đề nghị Công ty quan tâm hỗ trợ nhiều hơn nữa một số vật dụng cần thiết phục vụ công tác giữ trẻ được tốt hơn.

Ông Đặng Ưng – Phó TGĐ Công ty (ngoài cùng bên trái) và ông Tạ Thúc Bình – Chủ tịch CĐ Công ty (ngoài cùng bên phải) trao quà cho các cô nuôi dạy trẻ.

Ông Tạ Thúc Bình – Chủ tịch Công đoàn Công ty đã ghi nhận những ý kiến đóng góp, tâm tư nguyện vọng của các cô, sẽ tạo những điều kiện tốt nhất để các cô hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nhắc nhở các cô một số nhiệm vụ quan trọng khi giữ trẻ. Đồng thời ông cũng chỉ đạo các đơn vị phải quan tâm nhiều hơn nữa đến các Trường học trên địa bàn đơn vị đóng chân, có sự quan tâm, hỗ trợ và chia sẻ, giúp con công nhân được học tập trong những điều kiện tốt nhất. 

Đại diện Công đoàn công ty trao quà cho các cô giáo.

Thay mặt các cô nuôi dạy trẻ, cô Trương Thị Hiền – NTCS Suối Cát cho biết, qua buổi gặp mặt rất ấm áp và đầy ý nghĩa này các cô cảm nhận được hơn tất cả đó là sự quan tâm, các cô thấy rõ hơn nữa vai trò của những cô nuôi dạy trẻ, thấy được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự tin tưởng của các bậc phụ huynh khi gửi trẻ, các cô sẽ cố gắng làm tốt hơn nữa trách nhiệm của mình, luôn yêu thương trẻ như con đẻ của mình để các bậc phụ huynh yên tâm công tác.

Nét rạng ngời của các cô giáo nhân ngày gặp mặt.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi gặp mặt, ông Đặng Ưng – Phó TGĐ Công ty nhấn mạnh: Đồng hành với CBCNV trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Công ty từ những ngày đầu thành lập đến nay, các cô nuôi dạy trẻ đã có những đóng góp thầm lặng nhưng đáng quý. Công ty luôn ghi nhận những đóng góp của đội ngũ các cô nuôi dạy trẻ trong toàn Công ty.

Thời gian tới, Công ty sẽ có những định hướng mới trên con đường hội nhập và phát triển, hy vọng rằng đội ngũ các Cô nuôi dạy trẻ sẽ tiếp tục đóng góp, cống hiến nhiều hơn nữa, chăm sóc, truyền đạt những kỹ năng cơ bản để các cháu làm hành trang cho các bậc học tiếp theo, giúp phụ huynh yên tâm công tác, góp phần xây dựng thương hiệu Cao su Sa Thầy.

ÁNH NGỌC