Sôi nổi hội thao Khu vực I – Lai châu

CSVNO – Ngày 02/8 tại Nhà thi đấu đa năng Liên đoàn Lao động tỉnh Lai Châu đã diễn ra Lễ khai mạc và ngày thi đấu đầu tiên của Hội thao CNVC – LĐ VRG Khu vực I – Lai Châu.

Các đoàn vận động viên tham gia hội thao

Đến dự lễ khai mạc có ông Lê Văn Lương – Phó Bí thư thường trực Tỉnh Ủy Tỉnh Lai Châu, cùng các ông bà đại diện lãnh đạo các sở ban ngành trong tỉnh; ông Huỳnh Kim Nhựt – Phó TGĐ VRG – Trưởng Ban tổ chức Hội thao và các đồng chí trong Ban tổ chức (BTC).  

Ông Huỳnh Kim Nhựt – Phó TGĐ, Trưởng BTC hội thao tặng cờ luân lưu cho trưởng đoàn các đơn vị tham gia Hội thao

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Huỳnh Kim Nhựt đã nhiệt liệt ghi nhận và biểu dương nỗ lực của các đơn vị, đặc biệt là của lực lượng vận động viên (VĐV) đã sắp xếp thời gian, công việc, tham gia tập luyện và thi đấu. Ông cũng đã kêu gọi các đoàn vận động viên thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực, đoàn kết, góp phần khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục, thể thao của từng đơn vị và của ngành cao su.  

Đại diện lãnh đạo tỉnh Lai Châu tặng hoa chúc mừng Hội thao

Hội thao Khu vực I – Lai Châu diễn ra trong tình hình các đơn vị miền núi phía Bắc còn gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên các công ty đã nỗ lực, tích cực tìm kiếm, tuyển chọn VĐV tiêu biểu tập luyện và thi đấu. Các đơn vị đã đăng ký tham gia gần như đầy đủ các bộ môn của hội thao. Đây là một nỗ lực lớn, đáng được ghi nhận, góp phần vào sự thành công chung của Hội thao CNVC – LĐ VRG năm 2022.

Ông Huỳnh Kim Nhựt – Phó TGĐ – Trưởng BTC hội thao trao quà cho đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Lai Châu

Ngay sau lễ khai mạc các đoàn vận động viên đã bước vào thi đấu, tranh tài ở các bộ môn trong không khí sôi nổi, hào hứng. Những trận đấu diễn ra với chất lượng chuyên môn khá tốt, hấp dẫn, lôi cuốn nhiều cổ động viên đến tham gia cổ vũ ở các môn thi đấu như: bóng đá, cầu lông, bóng bàn…

Quang cảnh lễ khai mạc Hội thao

Hội thao KV I – Lai Châu năm nay với sự giam sát chặt chẽ của BTC, sự công tâm của đội ngũ trọng tài chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ là một kỳ hội thao thành công nữa của VRG sau 2 năm gián đoạn vì dịch Covid – 19. Hội thao sẽ tiếp tục diễn ra từ ngày 2 đến ngày 4/8, với hơn 160 VĐV của 9 đơn vị tham gia thi đấu, tranh tài ở 6 bộ môn là: bóng đá mini, cầu lông, quần vợt, bóng bàn, cờ tướng, kéo co.  

Tranh tài bộ môn bóng đá mini
Cổ động viên vui mừng khi đội nhà giành chiến thắng
Vận động viên tranh tài môn bóng bàn đôi nam tại Hội thao
Thi đấu môn cờ tướng
Một pha phát bóng của vận động viên môn quần vợt
VŨ PHONG