Cao su Chư Prông: Tổ chức giải bóng đá mừng ngày doanh nhân

CSVNO – Nhân kỷ niệm 16 năm ngày thành lập Hội doanh nhân Việt Nam 13/10, trong 2 ngày 9 và 10/10 Hội doanh nhân trẻ Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông đã tổ chức giải bóng đá mini nam lần thứ I/2020.

Lãnh đạo công ty trao cúp và cờ cho đội vô địch

Tham dự giải bóng đá kỷ niệm ngày thành lập Hội doanh nhân Việt Nam có 9 đơn vị gồm 7 nông trường, Xí nghiệp chế biến – Vận tải và Cơ quan công ty. 9 đội bóng được chia làm 3 bảng thi đấu vòng tròn chọn 3 đội đầu bảng và 1 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất vào tranh nhất, nhì, ba.

Ông Võ Toàn Thắng – TGĐ công ty, Chủ tịch danh dự phát biểu chúc mừng

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi với nhiều trận đấu hấp dẫn, nhiều pha bóng hay, gay cấn, kịch tính cùng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả là người lao động các đơn vị, giải đấu đã thành công tốt đẹp với chức vô địch thuộc về Nông trường An Biên.

Tặng cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải

Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng trao giải nhì cho Cơ quan công ty; 2 giải ba thuộc về các đơn vị Nông trường Đoàn Kết và Thống Nhất; Giải phong cách được ban tổ chức trao cho Nông trường Đoàn Kết.

Các đội về tham dự gảii

Ngoài ra, ban tổ chức cũng đã trao 2 giải phụ cho cầu thủ Trần Sỹ Tùng của cơ quan công ty đạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất, cầu thu ghi nhiều bàn thắng nhất thuộc về Phạm Ngọc An của Nông trường An Biên với 7 bàn thắng ghi được.

Một trận đấu hay và kịch tính
VĂN VĨNH