Cao su Đồng Nai tuyên dương hơn 210 học sinh, sinh viên giỏi

CSVNO – Sáng ngày 27/9, tại Hội trường Trung tâm Văn hóa Suối Tre, Hội khuyến học TCT Cao su Đồng Nai đã tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng và trao học bổng “Học giỏi – Sống tốt” năm học 2019 – 2020. Dịp này có hơn 210 học sinh, sinh viên giỏi và sinh viên đậu Đại học được tuyên dương.

Tuyên dương và trao thưởng cho các em học sinh sinh viên Học giỏi – Sống tốt là hoạt động thường niên của TCT

Tại buổi lễ, ông Đỗ Minh Tuấn – TGĐ TCT khẳng định: “Quan tâm, chăm lo đến con em NLĐ là trách nhiệm của TCT. Tuyên dương, khen thưởng và trao học bổng cho các em học sinh, sinh viên là hoạt động thường niên của TCT. Trong suốt thời gian quan, TCT luôn tạo điều kiện cho con em NLĐ được học tập và công tác tại đơn vị. Trong thời gian sắp tới, với định hướng chiến lược tập trung vào ngành nghề công nghiệp, dịch vụ vì vậy nhu cầu về nguồn nhân lực trẻ, có chuyên môn nghiệp vụ là rất lớn. TCT vẫn tiếp tục tạo điều kiện cho con em NLĐ sau khi học tập và trở về làm việc, cống hiến cho TCT”.

Ông Đỗ Minh Tuấn – TGĐ TCT trao thưởng cho các em học sinh giỏi cấp 1

Tại lễ tuyên dương, Hội khuyến học TCT đã trao thưởng cho 120 em học sinh giỏi các cấp (cấp 1 khen thưởng 500 ngàn đồng, cấp 2 800 ngàn đồng và cấp 3, đại học là 1 triệu đồng), 24 em đậu đại học (2 triệu đồng/em) với điểm số cao và trao học bổng cho 73 em có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất 3 triệu đồng). Các em học sinh, sinh viên được tuyên dương tại buổi lễ là những bông hoa tiêu biểu trong phong trào khuyến học khuyến tài của TCT.

Ông Nguyễn Thế Hựu – Chủ tịch Công đoàn TCT trao thưởng cho 2 em học sinh giỏi cấp tỉnh
MINH NHIÊN – ĐÀO PHONG