Công ty 75 tặng quà học sinh xuất sắc

CSVNO – Nhằm động viên tinh thần học tập con em CBCNVC – LĐ trong toàn công ty và chuẩn bị bước vào năm học 2018 – 2019, từ ngày 1-10/8, Công đoàn Công ty 75 phối hợp Hội Phụ nữ tổ chức tặng quà cho các em học sinh giỏi, học sinh tiên tiến năm học 2017-2018 và học sinh nghèo tại các đơn vị.
Tặng quà cho các cháu tại gia đình chị Rơ Mah H'Len hội viên phụ nữ Chi hội 1 - Công  ty 75.
Tặng quà cho các cháu tại gia đình chị Rơ Mah H’Len hội viên phụ nữ Chi hội 1 – Công ty 75.

Năm học vừa qua, công ty có 428 em đạt thành tích xuất sắc trong học tập. Trong đó có 7 em đạt học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh, 134 em là học sinh giỏi, học sinh tiên tiến cấp III và 287 em là học sinh giỏi, học sinh tiên tiến cấp I, cấp II. Tổng số tiền khen thưởng cho các em là 58 triệu đồng.

Đây là hoạt động thường niên hàng năm của công ty, là dịp để động viên các em nỗ lực vươn lên trong học tập, động viên bố mẹ các em yên tâm công tác, đóng góp vào sự phát triển bền vững của đơn vị.

Tặng quà cho các cháu của gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn chi hội 15 - Công ty 75
Tặng quà cho các cháu của gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn chi hội 15 – Công ty 75

Trong dịp này, Hội phụ nữ cơ sở công ty đã phát động đợt quyên góp tự nguyện đến tất cả các hội viên phụ nữ trong toàn công ty. Mỗi hội viên, phụ nữ quyên góp ít nhất 10.000đ/người, ngoài ra còn vận động quyên góp thêm sách giáo khoa, vở, cặp sách, giày, dép….để tặng cho các em học sinh nghèo. Sau đợt phát động đã quyên góp được 10,5 triệu đồng và nhiều bộ sách vở, quấn áo, giày dép…

Tặng quà cho các cháu HSG-HSTT năm học 2017-2018
Tặng quà cho các cháu HSG-HSTT năm học 2017-2018

Với số tiền thu được, Hội phụ nữ cơ sở đã mua vở và cặp học sinh tặng cho 27 cháu là con em của 19 hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong đơn vị. Ngoài ra, công ty còn tặng thêm 19 hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn 500 nghìn đồng/người, hỗ trợ gia đình mua sách vở, quần áo cho con bước vào năm học mới. Hành động thiết thực đó tạo tinh thần tương thân, tương ái, chia sẻ những khó khăn đối với những gia đình hội viên, phụ nữ nghèo trong toàn Công ty.

                                                                             THU HIỀN